คืนเปลี่ยนชีวิต Ep 4 วันที่ 8 กันยายน 2566 ละครช่องวัน

One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต Ep 4

ละครออนไลน์ ละครสด ทีวีสด ดูย้อนหลัง One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต Ep 4 ตอน 4 ล่าสุด วันที่ 8 กันยายน 2566 ออกอากาศทุกวัน ศุกร์ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน 31 แฟนละครพลาดไม่ได้!!

One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต ละครซีรีส์ 3 สาวที่ครองบัลลังก์ความฮอต ครองตำแหน่งจุดสูงสุดของกลุ่มคนป๊อปปูลาร์ พิม-พิมประภา รับบท ควีน ราชินีแห่งมหาวิทยาลัย ที่ครองใจหนุ่มๆ ทุกคนอย่างสมชื่อ, เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา รับบท เกล สาวสวยลูกคุณหนู ที่ใครๆ ก็มองเธอว่า สวยแพงราวกับ เจ้าหญิง และ ปันปัน-สุทัตตา รับบท พะแพง เจ้าแม่แห่งวันไนต์สแตนด์ ตัวแรงตัวร้อนที่ใครๆ ก็อยากลิ้มรส แต่ทุกอย่างกำลังจะเปลี่ยนไป เมื่อคืน April Fool’s Day กำลังเล่นตลกกับทุกชีวิต หลังปาร์ตี้สุดเมามันที่สามสาวโปรยเสน่ห์กันในผับ ควีนกลับถูกพบเป็นศพในแม่น้ำเจ้าพระยา เกลกลับตื่นนอนขึ้นมาบนเตียงที่ไม่ควรตื่น และพะแพงกลับได้สติบนกองขยะข้างหอพัก โดยไร้ความทรงจำ ในคืนปริศนาที่ไม่มีใครคาดคิด จากคืนแห่งความเร่าร้อน สู่เช้าวันใหม่ของคดีฆาตกรรม คำลวงจะทำให้มิตรภาพและความรักของทุกชีวิตไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

ติดตามรับชมละคร คืนเปลี่ยนชีวิต ได้ทุกวัน ศุกร์ เวลา 21.15 น. ทางช่อง one 31 ติตตามข่าวสารละคร กีฬาที่ได้นี่กับเวบไซต์ ทีวีโชว์

ย้อนหลัง

คืนเปลี่ยนชีวิต Ep 4 | 8 ก.ย. 66

ดูสดกดที่นี่

ดูตอนที่ 5