คืนเปลี่ยนชีวิต Ep 11 วันที่ 27 ตุลาคม 2566 ละครช่องวัน

คืนเปลี่ยนชีวิต Ep 11 ตอน 11 ล่าสุด

ละครออนไลน์ ละครสด ทีวีสด ดูย้อนหลัง One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต Ep 11 ตอน 11 ล่าสุด วันที่ 27 ตุลาคม 2566 ออกอากาศทุกวัน ศุกร์ เวลา 21.15 น. ทางช่องวัน 31 แฟนละครพลาดไม่ได้!!

One Night Stand คืนเปลี่ยนชีวิต ละครซีรีส์ 3 สาวที่ครองบัลลังก์ความฮอต ครองตำแหน่งจุดสูงสุดของกลุ่มคนป๊อปปูลาร์ พิม-พิมประภา รับบท ควีน ราชินีแห่งมหาวิทยาลัย ที่ครองใจหนุ่มๆ ทุกคนอย่างสมชื่อ, เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา รับบท เกล สาวสวยลูกคุณหนู ที่ใครๆ ก็มองเธอว่า สวยแพงราวกับ เจ้าหญิง และ ปันปัน-สุทัตตา รับบท พะแพง เจ้าแม่แห่งวันไนต์สแตนด์ ตัวแรงตัวร้อนที่ใครๆ ก็อยากลิ้มรส แต่ทุกอย่างกำลังจะเปลี่ยนไป เมื่อคืน April Fool’s Day กำลังเล่นตลกกับทุกชีวิต หลังปาร์ตี้สุดเมามันที่สามสาวโปรยเสน่ห์กันในผับ ควีนกลับถูกพบเป็นศพในแม่น้ำเจ้าพระยา เกลกลับตื่นนอนขึ้นมาบนเตียงที่ไม่ควรตื่น และพะแพงกลับได้สติบนกองขยะข้างหอพัก โดยไร้ความทรงจำ ในคืนปริศนาที่ไม่มีใครคาดคิด จากคืนแห่งความเร่าร้อน สู่เช้าวันใหม่ของคดีฆาตกรรม คำลวงจะทำให้มิตรภาพและความรักของทุกชีวิตไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

ติดตามรับชมละคร คืนเปลี่ยนชีวิต ได้ทุกวัน ศุกร์ เวลา 21.15 น. ทางช่อง one 31 ติตตามข่าวสารละคร กีฬาที่ได้นี่กับเวบไซต์ ทีวีโชว์

ย้อนหลัง

คืนเปลี่ยนชีวิต Ep 11 | 27 ต.ค. 66

ดูสดกดที่นี่

ดูตอนที่ 12