ใต้เงาตะวัน Ep 15 ตอนล่าสุด วันที่ 17 พฤษภาคม 2566 ละครช่อง3

ใต้เงาตะวัน Ep 15 ตอน 15 ล่าสุด

ดูละครออนไลน์ ละครสด ทีวีสด ดูย้อนหลังละคร ใต้เงาตะวัน Ep 15 ตอน 15 ล่าสุด วันที่ 17 พฤษภาคม 2566 ออกอากาศทุกวัน พุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3HD เรื่องราวจะเข้มข้นแค่ไหน แฟนละครต้องติดตามพลาดไม่ได้!!

ใต้เงาตะวัน แกะดำของบ้านอย่าง กรณ์ นิสัยเลือดร้อน ขวางโลก ต่างจากพี่ชายอย่าง กานต์ เกียรติพ่อของเขาจึงส่งเขาไปเรียนโรงเรียนประจำที่ต่างประเทศ แต่กลับก่อเรื่องหนักกว่าโดนเพราะโดนจับ จนพ่อไม่คาดหวังอะไรด้วยอีกต่อไป จนวันหนึ่งถูกเรียกตัวกลับมาที่ไทย กรณ์ได้เจอกับ รีน่า ลูกสาวของ ฉาย ผู้เป็นมือขวาของพ่อเขา แต่กรณ์กับมีตำแหน่งการงานที่ต่ำกว่ารีน่า ทำให้ทั้งคู่ไม่ชอบหน้ากัน อยู่มาวันหนึ่ง ฉายถูกพบเป็นศพอยู่ในห้องพัก ผลชันสูตรออกมาว่าฉายกินสารหนูพร้อมกับยาทีต้องกินประจำ และยังพบหลักฐาณว่าฉายแอบยักยอกเงิน แต่มีเพียงแค่รีน่าและกรณ์ที่ยังไม่เชื่อว่าฉายจะเป็นคนทำจริงๆ เมื่อไม่มีใครเชื่อ รีน่าจึงลาออกและเดินทางไปต่างประเทศเพื่อสืบหาความจริง โดยมีกรณ์ตามไปด้วย ทั้งสองจึงได้ร่วมมือกันตามหาความจริง ระหว่างนั้นความสัมพันธ์ของทั้งสองก็พัฒนาจนแปรเปลี่ยนไปเป็นความรัก เรื่องราวอย่างไร ติดตามชมได้ในละครเรื่อง ใต้เงาตะวัน แฟนละครพลาดไม่ได้

รับชมละคร ใต้เงาตะวัน ได้ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. หลังข่าวพระราชสำนัก ทางช่อง 3HD และติดตามข่าวสารละคร กีฬาได้ที่นี่กับเวบไซต์ ทีวีโชว์

ย้อนหลัง

ใต้เงาตะวัน Ep 15 | 17 พ.ค. 66

ดูสดกดที่นี่

ดูตอนที่ 16