สร้อยนาคี Ep9 ตอนล่าสุด วันที่ 23 มีนาคม 2566 ละครช่อง 7

สร้อยนาคี Ep 9 ตอน 9

ละครสด ละครออนไลน์ ดูย้อนหลัง สร้อยนาคี Ep 9 ตอน 9 ล่าสุด วันที่ 23 มีนาคม 2566 ออกอากาศทุกวัน พุธ และ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD

สร้อยนาคี ละครดราม่าแฟนตาซี เรื่องราวความรักระหว่างนางนาคี กับ มนุษย์ มีความซับซ้อนในความรักแต่ละฝ่าย ทาวดี นางนาคีแห่งนาคนคร ได้ถูกจองจำในผารุ้งและให้รักษาคำสัตย์ว่าจะรักษาพรหมจรรย์ เหตุจากที่ไม่ต้องการแต่งงานกับ เมฆนาคา มาวันนึงทาวดีได้พบ พระทอง และตกหลุมรักทันที แต่เมื่อ พระทองรู้ว่าทาวดีไม่ใช่มนุษย์ พระทองจึงหนีออกมา พร้อมกับคนรักปรางค์อุษา และก็เป็นสาเหตุของปมความรักความแค้น กับความรักทีไม่สมหวัง แม้จะผ่านไปกี่ภพกี่ชาติก็ยังไม่ลืม ยังคอยติดตามมาเอาคืน และเมื่อพระทองได้กลับมาเกิดเป็นมนุษย์ ทาวดีก็ได้เวลากลับมาทวงรักคืน เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรและจบลงเช่นไรแฟนละครพลาดไม่ได้

นำแสดงโดย นำแสดงโดย นาว ทิสานาฏ, บลิว วรพล จินตโกศล, การ์ตูน ณัฐฌา บุญปอง ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่งติดตามรับชมละคร สร้อยนาคี ได้ทุกวัน พุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง7HD

ติดตามรับชมละครเรื่อง สร้อยนาคี ได้ทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 และติดตามข่าวสารละครและกีฬาได้ที่นี่ เว็บไซต์ทีวีโชว์

ย้อนหลัง

สร้อยนาคี EP.9

ดูสดกดที่นี่

ดูตอนที่ 10