สร้อยนาคี Ep17 ตอนล่าสุด วันที่ 20 เมษายน 2566 ละครช่อง 7

สร้อยนาคี Ep 17 ตอน 17 ล่าสุด

ละครสด ละครออนไลน์ ดูย้อนหลัง สร้อยนาคี Ep 17 ตอน 17 ล่าสุด วันที่ 20 เมษายน 2566 ออกอากาศทุกวัน พุธ และ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD

สร้อยนาคี ละครดราม่าแฟนตาซี เรื่องราวความรักระหว่างนางนาคี กับ มนุษย์ มีความซับซ้อนในความรักแต่ละฝ่าย ทาวดี นางนาคีแห่งนาคนคร ได้ถูกจองจำในผารุ้งและให้รักษาคำสัตย์ว่าจะรักษาพรหมจรรย์ เหตุจากที่ไม่ต้องการแต่งงานกับ เมฆนาคา มาวันนึงทาวดีได้พบ พระทอง และตกหลุมรักทันที แต่เมื่อ พระทองรู้ว่าทาวดีไม่ใช่มนุษย์ พระทองจึงหนีออกมา พร้อมกับคนรักปรางค์อุษา และก็เป็นสาเหตุของปมความรักความแค้น กับความรักทีไม่สมหวัง แม้จะผ่านไปกี่ภพกี่ชาติก็ยังไม่ลืม ยังคอยติดตามมาเอาคืน และเมื่อพระทองได้กลับมาเกิดเป็นมนุษย์ ทาวดีก็ได้เวลากลับมาทวงรักคืน เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรและจบลงเช่นไรแฟนละครพลาดไม่ได้

นำแสดงโดย นำแสดงโดย นาว ทิสานาฏ, บลิว วรพล จินตโกศล, การ์ตูน ณัฐฌา บุญปอง ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่งติดตามรับชมละคร สร้อยนาคี ได้ทุกวัน พุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง7HD

ติดตามรับชมละครเรื่อง สร้อยนาคี ได้ทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 และติดตามข่าวสารละครและกีฬาได้ที่นี่ เว็บไซต์ทีวีโชว์

ย้อนหลัง

สร้อยนาคี EP.17

ดูสดกดที่นี่