ดวงสมพงษ์ EP.4 ล่าสุด Club Friday The Series 14 วันที่ 24 ก.พ. 66

ดวงสมพงษ์ EP.4 ตอน 4

Club Friday The Series 14 ความรัก กับ ความเชื่อ ตอน ดวงสมพงษ์ EP.4 ตอน 4 วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2566 ช่องone31 เวลา 21.15 น. แฟนละครพลาดไม่ได้ !!

Club Friday The Series 14 Love & Belief  ความรัก กับ ความเชื่อ จากชีวิตจริง ของการใช้ชีวิตในยุคปัจจุบันที่ยังมีความเชื่อเรื่องราวต่างๆ แต่เรื่องความเชื่อต่างๆนั้นมีผลต่อความรักจนหลายครั้งทำให้ความรักได้พังลง เพราะเลือกที่จะเชื่อทุกอย่างมากเกินไป ลืมเลือกที่จะเชื่อหัวใจตัวเอง เรื่องราวของทางบ้านได้ถูกมาถ่ายทอดผ่านเรื่องราวในคลับฟรายเดย์ผ่านตัวละครนักแสดงระดับแถวหน้าของไทย

สำหรับตอนนี้ “ดวงสมพงษ์” เรื่องราวระหว่างคนสองคนที่มี ฝ่ายชายเป็นคนเชื่อเรื่องดวง และเชื่อว่าระหว่างเขากับคนรักเป็นคู่ที่ ดวงสมพงษ์กัน โดยเค้าใช้หลังโหราศาสตร์เข้ามาเกี่ยวข้องในการตัดสินใจ ในการใช้ชีวิต ส่วนฝ่ายหญิงจะเป็นคนสมัยใหม่ค่อยอะไรมากมาย ไม่ขัดใจคนรัก แน่นอนเรื่องราวมีตัวกลางคืออีกคนคือเพื่อนสนิทฝ่ายชายที่เป็นหมอดูดวง และเป็นคนดูดวงให้ฝ่ายชาย ฝ่ายชายนั้นจะใช้ชีวิตโดยการดูดวง ใช้หลักโหราศาสตร์ในการแก้ไขทุกอย่างแต่เมื่อเรื่องความเชื่อมันมากเกินไปจนทำให้เกิดปัญหาในการไม่ไว้ใจกัน เรื่องราวจะจบเช่นไรแฟนละครพลาดไม่ได้ นำแสดงโดย เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา, โก้ วศิล, กิ๊ฟ สิรินาถ

รับชม Club Friday The Series 14 Love & Belief ความรัก กับ ความเชื่อ  ตอน “ดวงสมพงษ์ ออกอากาศ ทุกวันศุกร์ เวลา 21.15 น. ทางช่องone31 ติดตามข่าวสารละครได้ที่นี่กับเวบไซต์ ทีวีโชว์

เข้าร่วมกลุ่มติดตามละคร คลิ๊ก

ย้อนหลัง

ดวงสมพงษ์ EP.4 | 24 ก. พ. 66

ดูสดกดที่นี่