คำสาบาน EP.3 ล่าสุด Club Friday The Series 14 วันที่ 16 ธ.ค. 65

คำสาบาน EP.3 ตอน 3

Club Friday The Series 14 ความรัก กับ ความเชื่อ ตอน คำสาบาน EP.3 ตอน 3 วันที่ 16 ธันวาคม 2565 ช่องone31 เวลา 21.15 น. แฟนละครพลาดไม่ได้ !!

Club Friday The Series 14 Love & Belief  ความรัก กับ ความเชื่อ จากชีวิตจริง ของการใช้ชีวิตในยุคปัจจุบันที่ยังมีความเชื่อเรื่องราวต่างๆ แต่เรื่องความเชื่อต่างๆนั้นมีผลต่อความรักจนหลายครั้งทำให้ความรักได้พังลง เพราะเลือกที่จะเชื่อทุกอย่างมากเกินไป ลืมเลือกที่จะเชื่อหัวใจตัวเอง เรื่องราวของทางบ้านได้ถูกมาถ่ายทอดผ่านเรื่องราวในคลับฟรายเดย์ผ่านตัวละครนักแสดงระดับแถวหน้าของไทย

สำหรับตอนนี้ “คำสาบาน” ต้นเหตุจากความรักของของหนุ่มสาวที่รักกันมากจนเกิดความสัญญาสาบานต่อกันหากใครผิดคำสัญญาขอให้ถึงแก่ความตาย เมื่อความรักที่วันหนึ่งต้องห่างเหินจากพิษเศรฐกิจที่ทำให้ต้องอีกฝ่ายต้องทำงานห่างกัน เมื่อเจอที่ใหม่บรรยากาศใหม่ คนใหม่ อะไรก็เปลี่ยนแปลง จนสุดท้ายแล้วก็จบด้วยการตัดใจ เรื่องราวจะจบเช่นไรคำสาบานจะเป็นจริงหรือไม่แฟนละครพลาดไม่ได้ นำแสดงโดย ปั้นจั่น ปรมะ , วิว วรรณรท , หญิง รฐา , ซุง กิดาการ

รับชม Club Friday The Series 14 Love & Belief ความรัก กับ ความเชื่อ  ตอน “คำสาบาน ออกอากาศ ทุกวันศุกร์ เวลา 21.15 น. ทางช่องone31 ติดตามข่าวสารละครได้ที่นี่กับเวบไซต์ ทีวีโชว์

เข้าร่วมกลุ่มติดตามละคร คลิ๊ก

ย้อนหลัง

คำสาบาน EP.3 | 16 ธ. ค. 65

ดูสดกดที่นี่