ทะเบียนสมรส EP.4 ล่าสุด Club Friday The Series 14 วันที่ 13 ต.ค. 65

Club Friday The Series 14 ความรัก กับ ความเชื่อ ตอน ทะเบียนสมรส EP.4 ตอนที่ 4 วันที่ 13 ตุลาคม 2565 ช่องone31 เวลา 21.15 น. แฟนละครพลาดไม่ได้ !!

Club Friday The Series 14 Love & Belief  ความรัก กับ ความเชื่อ จากชีวิตจริง ของการใช้ชีวิตในยุคปัจจุบันที่ยังมีความเชื่อเรื่องราวต่างๆ แต่เรื่องความเชื่อต่างๆนั้นมีผลต่อความรักจนหลายครั้งทำให้ความรักได้พังลง เพราะเลือกที่จะเชื่อทุกอย่างมากเกินไป ลืมเลือกที่จะเชื่อหัวใจตัวเอง เรื่องราวของทางบ้านได้ถูกมาถ่ายทอดผ่านเรื่องราวในคลับฟรายเดย์ผ่านตัวละครนักแสดงระดับแถวหน้าของไทย

สำหรับตอนนี้ “ทะเบียนสมรส” เรื่องราวของชีวิตคู่ที่แต่งงานกัน จดทะเบียนสม ด้วยผู้หญิงที่ถือทะเบียนสมรสในมือเปรียบเสมือนมีเครื่องยึดเหนียวใจ แต่หญิงอีกคนที่กำลังจะแต่งกำลังงานกับสามีอีกคนซึ่งมีความรักให้กันมากเช่นเดียวกัน หญิงสองคนมีรักเดียว ทั้้งคู่จะจบเช่นไรและเลือกทางไหน ติดตามชมไปพร้อมกัน นำแสดงโดย ชาคริต แย้มนาม, แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์, โม อมีนา พินิจ และท็อป จรณ โสรัตน์

รับชม Club Friday The Series 14 Love & Belief ความรัก กับ ความเชื่อ  ตอน “ทะเบียนสมรส ออกอากาศ ทุกวันศุกร์ เวลา 21.15 น. ทางช่องone31 ติดตามข่าวสารละครได้ที่นี่กับเวบไซต์ ทีวีโชว์

เข้าร่วมกลุ่มติดตามละคร คลิ๊ก

ย้อนหลัง

ทะเบียนสมรส EP 4 | 13 ต. ค. 65

ดูสดกดที่นี่