ฟ้ามีตา วันเสาร์ 15 กันยายน2561 ตอน ขำไม่ออก ดูย้อนหลังฟ้ามีตา 15/9/61

ฟ้ามีตา 15 กันยายน 2561

ฟ้ามีตา
ฟ้ามีตา

ดูรายการทีวีย้อนหลังฟ้ามีตา ตอน ขำไม่ออก วันที่ 15 กันยายน 2561 เวลา 12.15 น.ออกอากาศช่อง 7HD 

ฟ้ามีตา เป็นรายการสะท้อนปัญหาสังคมในรูปแบบละครสั้น ซึ่งจะมีนักแสดงที่มีชื่อเสียงหมุนเวียนกันมาแสดงในรายการนี้ โดยเนื้อหาของละครสั้นเป็นเรื่องเตือนใจให้เราได้รู้ว่า ใครทำอะไรไว้ก็ได้รับผลเช่นนั้น

รายละเอียด ฟ้ามีตา ตอน ขำไม่ออก

ออย (หลิน-นศุรา ประวันณา) กับแบงค์ (เอก โอรี) เป็นคู่รักประเภท หนุ่มแสบสาวแซ่บ ทั้งคู่จึงมักจะหัวเราะเยาะเพื่อนๆอยู่เสมอ เวลาที่จัดการกับปัญหาความรักไม่ได้ เช่น โอ่ง (แบงค์-กฤษฎี พวงประยงค์) ไปจีบแฟนคนอื่น จนถูกผู้ชายยกพวกรุมกระทืบ ส่วนนิด (อะตอม-นันท์นภัส ภัทรายุตวรรตน์) ถูกแฟนทิ้งไปกับกิ๊ก แถมกิ๊กยังพาพวกมาเยาะเย้ย ตบตี สรุปว่านิดแพ้ย่อยยับ ออยกับแบงค์บอกเพื่อนๆทุกคนอ่อนหัด ลองเกิดเรื่องแบบนี้สิ สองคนเอาอยู่แน่ แต่พ่อแม่ทั้งของออยและแบงค์ ต่างปวดหัวกลุ้มใจกับทั้งสองคน ถึงได้เป็นแบบนี้ สอนเท่าไหร่ก็ไม่ฟัง เป็นพ่อแม่คนเมื่อไหร่ จะเข้าใจว่าเกิดเรื่องแบบนี้ คนเป็นพ่อแม่ ขำไม่ออกสักคน และก็จริงดังคำที่พ่อแม่ว่า เมื่อโอ๊ค(โบกัส-ธีระธันญ์ ขจรชัยเดชาวัฒน์) ลูกชาย เกิดไปมีสัมพันธ์กับ น้องโอ๋ (ไยไหม-ชนารดี อนุพงษ์ภิชาติ) เด็กสาวอายุ 15 พ่อแม่ของโอ๋จะเอาเรื่อง เพราะมันคือการพรากผู้เยาว์ ส่วนอุ้ม(เบลล่า-ไรวินทร์ รัศมีนิยมวุฒิ) ลูกสาวก็ไปคบกับไกด์ (ต้าร์-พศิน ศรีธรรม) ทั้งๆที่ไกด์มีเมียอยู่แล้วคือ ติ๊ก (เจี๊ยบ-ชมพูนุช ปิยธรรมชัย) พอติ๊กรู้เรื่องก็มาเอาเรื่องจะฟ้องในฐานะเมียน้อย ทั้งออยกับแบงค์เครียดมาก เดือดร้อนกันไปหมด ทำให้สองคนหวนคิดถึงการกระทำของตัวเองในอดีต พอมาเจอปัญหาของลูกๆ สองคนถึงกับขำไม่ออก ซึ่งก็เหมือนที่พ่อกับแม่เคยบอก ถ้าไม่เกิดกับตัว ไม่มีทางรู้สึก งานนี้ออยกับแบงค์จะจัดการปัญหาของลูกๆได้อย่างไรต้องติดตามชมรายการ “ฟ้ามีตา” ตอน…ขำไม่ออก ในวันเสาร์ ที่ 15 กันยายน 2561 เวลา 14.15 น. ทางช่อง 7 HD กด 35

สามารถติดตามชมในรายการ “ฟ้ามีตา” ตอน “น้ำใจคนชั่ว” ออกอากาศวันเสาร์ ที่ 8 กันยายน 2561 เวลา 14.15 น. ทางช่อง 7 HD หรือดูย้อนหลังได้ที่นี่เช่นเดิม

ดูย้อนหลัง ฟ้ามีตา 15 ก.ย.61