Find Yourself หารักด้วยใจเธอ Ep 8 วันที่ 16 มกราคม 2567 ละครช่องGMM

หารักด้วยใจเธอ Ep 8 ตอน 8 ล่าสุด

ละครออนไลน์ ละครสด ทีวีสด ดูย้อนหลัง Find Yourself หารักด้วยใจเธอ Ep 8 ตอน 8 ล่าสุด วันที่ 16 มกราคา 2567 ออกอากาศทุกวัน จันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM แฟนละครพลาดไม่ได้!!

Find Yourself หารักด้วยใจเธอ สาวสวยอย่าง หยิน (แอฟ ทักษอร) ที่หวังว่าจะได้เจอคนที่ชอบคนที่ใช่กับเขาบ้าง แต่ไม่ว่าจะนัดเจอกับใครก็ยังไม่ถูกใจสักที จนฟ้าเหมือนเป็นใจ ทำให้เธอได้เจอกับ เชน (นน ชานน) เด็กฝึกงานไฟแรง ที่ดูแลเทคแคร์หยินเป็นอย่างดี แต่แล้วคืนหนึ่ง ด้วยฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เกินเลย ถ้าเรื่องหลุดไปหยินต้องเสียหายแน่นอน เชนเห็นแบบนี้เลยขอโอกาสสานต่อความสัมพันธ์เอาซะเลย ในระหว่างนั้น นักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหญ่อย่าง เรย์ (ก้อง สหรัถ) ก็เดินหน้าเข้าหยิน และเสนอให้หยินลองคบใครสักคนระยะสั้นๆเพื่อเป็นการทดลอง แต่นั่นทำให้หยินได้ความคิดและลองตกลงคบกับเชนเป็นเวลา 3 เดือน เนื่องจากอายุที่ค่อนข้างมากแล้วของเธอ ทำให้พ่อแม่คาดหวังเรื่องการแต่งงาน ไหนจะน้องชายที่คอยเป็นพ่อสื่อเรื่องความรักให้เธอเสมอ งานนี้เธอจะลงเอยกับใคร คนไหนที่จะถูกใจกันแน่ ติดตามชมได้ใน หารักด้วยใจเธอ
นำแสดงโดย แอฟ ทักษอร, นน ชานน, ก้อง สหรัถ, เอิร์ท พิรพัฒน์ และนักแสดงมากฝีมืออีกจนล้นจอ

ติดตามรับชมละคร หารักด้วยใจเธอ ได้ทุกวัน จันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่องGMM 25 ติตตามข่าวสารละคร กีฬาที่ได้นี่กับเวบไซต์ ทีวีโชว์

ย้อนหลัง

หารักด้วยใจเธอ Ep 8 | 16 ม.ค. 67

ดูสดกดที่นี่

ดูตอนที่ 9