วิญญาณแพศยา Ep 6 ล่าสุด วันที่ 16 มกราคม 2567 ละครช่อง 8

วิญญาณแพศยา Ep 6 ตอนที่ 6

ละครออนไลน์ ละครสด ทีวีสด ดูย้อนหลัง วิญญาณแพศยา Ep 6 ตอนที่ 6 วันที่ 16 มกราคม 2567 ออกอากาศทุกวัน จันทร์ – พฤหัส เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8 แฟนละครพลาดไม่ได้!!

วิญญาณแพศยา เจ้าหลวงหน่อฟ้า (กิก ดนัย) กษัตริย์ผู้ปกครองเมืองสามแสนฟ้า มีพระมเหสีคือ เจ้านางเกยุรี (ตอง ภัครมัย) ขณะที่เจ้านางเกยุรีกำลังตั้งครรภ์ นางรำเอิ้งโหลง (น้ำตาล ชลิตา) ก็ได้ทำของใส่เจ้าหลวงหน่อฟ้าจนทำให้ท่านโปรดปรานและนำมาเป็นสนมบำเรอ เจ้านางเกยุรีจึงจ้าง ยูงคำ (ฝ้าย เวฬุรีย์) ให้มาแย่งหน้าที่เอิ้งโหลง แต่กลับโดนหักหลัง จึงวางแผนจัดฉากให้ดูเหมือนเอิ้งโหลงเป็นคนฆ่ายูงคำ แล้วจึงลงโทษหนักจนถึงแก่ชีวิต และได้สะกดวิญญาณเอิ้งโหลงให้กลายเป็นผีกะ เวลาผ่านไป วิญญาณผีกะที่ได้ซื้อทอดต่อกันมาก็ได้ถูกขายให้กับ ฟองจันทร์ (เข็ม ลภัสรดา) นางรำรูปงาม ที่ตอนหลังเลิกเป็นนางรำแล้วไปอยู่กินกับนายห้าง ผีกะต้องเสพของดิบของคาวและกามคุณ ฟองจันทร์จึงต้องเสพกามจากการเล่นชู้ เมื่อนายห้างรู้เข้าจึงยิงฟองจันทร์ทิ้ง วิญญาณของฟองจันทร์จึงรวมกับผีกะเอิ้งโหลง และส่งต่อให้กับ ฝ้ายคำ (เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน) ลูกสาวของฟองจันทร์ เธอจึงมีวิญญาณผีกะที่มีแรงอาฆาตตามติด และเมื่อได้หนีไปเมืองอื่นก็ได้เจอกับผู้ที่วิญญาณจากชาติของเอิ้งโหลงกลับชาติมาเกิด ผีกะที่เจ้าคิดเจ้าแค้นต้องการทำลายชีวิตของทุกคน ทั้งอดีตศัตรู และเสพกามกับอดีตคนรัก เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ผีกะจะตามอาฆาตแค้นมากแค่ไหน กรรมจะตามสนองคนผิดได้หรือไม่ ติดตามรับชมได้ในละครเรื่อง วิญญาณแพศยา

ติดตามรับชมละคร วิญญาณแพศยา ได้ทุกวัน จันทร์ ถึง พฤหัส เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8 ติตตามข่าวสารละคร กีฬาที่ได้นี่กับเวบไซต์ ทีวีโชว์

ย้อนหลัง

วิญญาณแพศยา ตอนที่ 6 | 16 ม.ค. 67

ดูตอนที่ 7