ชีวิตภาคสอง Ep 18 ล่าสุด วันที่ 15 มกราคม 2567 ย้อนหลังช่องวัน

ชีวิตภาคสอง Ep 18 ตอน 18

ละครออนไลน์ ละครสด ทีวีสด ดูย้อนหลัง ชีวิตภาคสอง Ep 18 ตอน 18 วันที่ 15 มกราคม 2567 ออกอากาศทุกวัน จันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่องวัน 31 แฟนละครพลาดไม่ได้!!

ชีวิตภาคสอง ละครแนวดราม่า ปรเมศ (นพพล โกมารชุน) พ่อหม้ายรุ่นใหญ่ ผู้มีฐานะทางสังคม และการเงินสุดเพียบพร้อม แต่กลับไม่ลงรอยกับ ลูกสาวเพียงคนเดียว อย่าง ปิ่น (สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์) เพราะปรเมศ ตัดสินใจแต่งงานใหม่กับ รตา (คริส หอวัง) สาวรุ่นลูก ซึ่งปิ่นเชื่อว่า รตาเข้ามาเพื่อหวังปอกลอกสมบัติของปรเมศ ปัญหาของทั้งคู่ หนักข้อขึ้นเรื่อยๆ จนปรเมศโรคหัวใจกำเริบ เป็นจังหวะเดียวกัน กับที่ สอง (จิรายุ ตันตระกูล) ชายหนุ่มที่มีชีวิตหาเช้ากินค่ำ ก็เกิดโรคหัวใจกำเริบ จนอยู่ในอาการโคม่าเช่นกัน นาทีชีวิตระหว่างความเป็น-ความตายนี้เอง ทำให้ทั้งคู่เกิดมีชะตาชีวิตที่เกี่ยวข้องกัน เมื่อ “เขา” ได้รับโอกาสครั้งที่สองในร่างของคนอื่น ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง เขาจะสามารถปกป้องคนรัก และเปิดโปงเบื้องหลังฆาตกรตัวจริงได้หรือไม่ ติดตามในละครชีวิตภาคสอง

ติดตามรับชมละคร ชีวิตภาคสอง ได้ทุกวัน จันทร์ ถึง อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง one 31 ติตตามข่าวสารละคร กีฬาที่ได้นี่กับเวบไซต์ ทีวีโชว์

ย้อนหลัง

ชีวิตภาคสอง ตอน 18 | 15 ม.ค. 67

ดูตอนที่ 19