กลเกมรัก Ep 15 ตอนล่าสุด วันที่ 21 ธันวาคม 2566 ละครช่อง3

กลเกมรัก Ep 15 ตอนที่ 15 ล่าสุด

ดูละครออนไลน์ ละครสด ทีวีสด ดูย้อนหลังละคร กลเกมรัก Ep 15 ตอนที่ 15 ล่าสุด วันที่ 21 ธันวาคม 2566 ออกอากาศทุกวัน พฤหัสบดี-ศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3HD เแฟนละครพลาดไม่ได้!!

กลเกมรัก ละครแนวดราม่า เด็กสาวสองคน อันดา และ ลลิษา ที่เติบโตมาในมูลนิธิบ้านเด็กกำพร้าบ้านสายชล แม้จะมีนิสัยที่ต่างกัน แต่ทั้งคู่ก็สนิทกันมาก อันดาไม่รู้เลยว่า แท้จริงแล้ว ตัวเองไม่ได้เป็นเด็กกำพร้า แต่ว่าเป็นลูกของ รมิตา อัศวธานนท์ (สุปราณี เจริญผล) มหาเศรษฐีตระกูลใหญ่ รมิตาออกตามหาลูกสาว พอลลิษารู้เรื่อง ด้วยความทะยานอยากในจิตใจ ทำให้ลลิษาตัดสินใจสวมรอยเป็นลูกสาวรมิตาแทนอันดา
ลลิษากลัวว่าความจริงจะถูกเปิดเผยซักวัน เธอจึงตัดสินใจที่จะกำจัดอันดาให้พ้นทาง เพียงเพราะอยากจะแทนที่และขโมยชีวิตครอบครองทุกอย่างที่อันดามี ลลิษาถึงได้กับหลงลืมไปว่า แท้จริงแล้วอันดาคือเพื่อนรักที่จริงใจและหวังดีต่อเธอมาโดยตลอด ความสัมพันธ์ของพวกเขาเหล่านี้จะไปจบลงที่ตรงไหน และสุดท้ายลลิษาจะสามารถขโมยชีวิตของอันดาได้สำเร็จหรือไม่ ติดในละคร กลเกมรัก

รับชมละคร กลเกมรัก ได้ทุกวัน พฤหัสบดี- ศุกร์ เวลา 20.30 น. หลังข่าวพระราชสำนัก ทางช่อง 3HD และติดตามข่าวสารละคร กีฬาได้ที่นี่กับเวบไซต์ ทีวีโชว์

ย้อนหลัง

กลเกมรัก Ep 15 | 21 ธ.ค. 66

ดูตอนที่ 16