พรหมลิขิต Ep 3 ตอนล่าสุด วันที่ 25 ตุลาคม 2566 ละครช่อง3

พรหมลิขิต Ep 3 ตอนที่ 3 ล่าสุด

ดูละครออนไลน์ ละครสด ทีวีสด ดูย้อนหลังละคร พรหมลิขิต Ep 3 ตอนที่ 3 ล่าสุด วันที่ 25 ตุลาคม 2566 ออกอากาศทุกวัน พุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3HD เรื่องราวจะความรักจะหวานซึ้งแค่ไหน แฟนละครพลาดไม่ได้!!

พรหมลิขิต ละครแนวพีเรียดอิงประวัติศาสตร์ ภาคต่อจากเรื่อง บุพเพสันนิวาส เรื่องราวของ พุดตาน สาวน้อยที่สูญเสียพ่อแม่ไปในอุบัติเหตุตั้งแต่เธออายุแปดขวบ เธออาศัยอยู่กับ วิภาวี ป้าของเธอ วันหนึ่งเธอได้เจอหีบโบราณที่มีคนขุดขึ้นมาได้ เมื่อเธอเปิดหีบใบนั้นและสัมผัสกับสมุดข่อยที่อยู่ในหีบ เธอก็ได้ย้อนเวลากลับไปในอดีตชาติ เธอต้องพยายามอย่างมากในการเอาตัวรอดในสถานที่ที่เธอไม่คุ้นเคย ไหนจะยุคสมัยที่ต่างกันอย่างมากที่เป็นอุปสรรค เธอทำสวนเพื่อเป็นการหาเลี้ยงตัวเอง จนในที่สุดเธอก็ได้เจอกับเกศสุรางค์ ทั้งสองรู้สึกคุ้นเคยกันอย่างมาก เธอจึงได้ไปที่บ้านของเกศสุรางค์ และได้เจอกับ หมื่นมหาฤทธิ์ แต่ก็มีบางคนก็ดูจะไม่ต้อนรับการมาถึงของเธอสักเท่าไหร่ พุดตานจะใช้ชีวิตในอดีตได้อย่างไร และเรื่องราวความรักที่พรหมได้ลิขิตให้เธอจะหวานแค่ไหน ติดตามได้ใน พรหมลิขิต

นำแสดงโดย โป๊ป ธนวรรธน์ รับบทเป็น พระยาวิสูตรสาคร และยังรับบทเป็นลูกชายฝาแฝด หมื่นมหาฤทธิ์ และ หมื่นณรงค์ราชฤทธา ประกบคู่พระนางกับ เบลล่า ราณี รับบทเป็น เกศสุรางค์ พุดตาน และการะเกด นำทัพนักแสดงมากฝีมืออีกจนคับจอพร้อมด้วยเรื่องราวที่เข้มข้นน่าติดตาม

รับชมละคร พรหมลิขิต ได้ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. หลังข่าวพระราชสำนัก ทางช่อง 3HD และติดตามข่าวสารละคร กีฬาได้ที่นี่กับเวบไซต์ ทีวีโชว์

ย้อนหลัง

พรหมลิขิต Ep 3 | 25 ต.ค. 66

ดูตอนที่ 4