สงครามกับความรัก EP 2 ล่าสุด Club Friday The Series 14 วันที่ 15 ต.ค. 66

Club Friday The Series 15 Moments & Memories รักนี้ไม่มีลืม ตอน สงครามกับความรัก EP.2 ตอน 2 วันที่ 15 ตุลาคม 2566 ทุกวันอาทิตย์ ช่องone31 เวลา 22.15 น. แฟนละครพลาดไม่ได้ !!

Club Friday The Series 15 Moments & Memories รักนี้ไม่มีลืม ความรัก กับ ความเชื่อ จากชีวิตจริง ของการใช้ชีวิตในยุคปัจจุบันที่ยังมีความเชื่อเรื่องราวต่างๆ แต่เรื่องความเชื่อต่างๆนั้นมีผลต่อความรักจนหลายครั้งทำให้ความรักได้พังลง เพราะเลือกที่จะเชื่อทุกอย่างมากเกินไป ลืมเลือกที่จะเชื่อหัวใจตัวเอง เรื่องราวของทางบ้านได้ถูกมาถ่ายทอดผ่านเรื่องราวในคลับฟรายเดย์ผ่านตัวละครนักแสดงระดับแถวหน้าของไทย

สำหรับตอนนี้ “รักแรกครั้งสุดท้าย” เรื่องราวความจริงทางบ้านที่นำมาถ่ายทอดผ่านตัวละครในคลับฟรายเดย์ เดอะซีรีส์ เรื่องราวครอบครัวที่มีผู้นำที่ทำอะไรก็ไม่ประสบความสำเร็จ ทำให้ช้างเท้าหลังที่ต้องออกจากงานเพื่อมาดูแลลูกและครอบครัวเกิดความเบื่อหน่ายสามี ทำให้เธอความลาจากโลกเพื่อตัดปัญหา เรื่องราวจะลงเอยเช่นไรติดตามได้ใน .”สงครามกับความรัก” นำแสดงโดย โดนัท มนัสนันท์ ,บีม กวี และน้อง แก้มใส ปวริศา แฟนละครพลาดไม่ได้

รับชม Club Friday The Series 15 Moments & Memories รักนี้ไม่มีลืม  ตอน “สงครามกับความรัก ออกอากาศ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.15 น. ทางช่องone31 ติดตามข่าวสารละครได้ที่นี่กับเวบไซต์ ทีวีโชว์

เข้าร่วมกลุ่มติดตามละคร คลิ๊ก

ย้อนหลัง

สงครามกับความรัก EP.2 | 15 ต.ค. 66

ดูสดกดที่นี่