รักเธอไม่มีวันตาย EP 3 ล่าสุด Club Friday The Series 14 วันที่ 20 ส.ค. 66

คลับฟรายเดย์ ตอน รักเธอไม่มีวันตาย EP3

Club Friday The Series 14 ความรัก กับ ความเชื่อ ตอน รักเธอไม่มีวันตาย EP.3 ตอน 3 วันที่ 20 สิงหาคม 2566 ทุกวันอาทิตย์ ช่องone31 เวลา 22.15 น. แฟนละครพลาดไม่ได้ !!

Club Friday The Series 14 Love & Belief  ความรัก กับ ความเชื่อ จากชีวิตจริง ของการใช้ชีวิตในยุคปัจจุบันที่ยังมีความเชื่อเรื่องราวต่างๆ แต่เรื่องความเชื่อต่างๆนั้นมีผลต่อความรักจนหลายครั้งทำให้ความรักได้พังลง เพราะเลือกที่จะเชื่อทุกอย่างมากเกินไป ลืมเลือกที่จะเชื่อหัวใจตัวเอง เรื่องราวของทางบ้านได้ถูกมาถ่ายทอดผ่านเรื่องราวในคลับฟรายเดย์ผ่านตัวละครนักแสดงระดับแถวหน้าของไทย

สำหรับตอนนี้ “รักเธอไม่มีวันตาย” เรื่องราวความจริงทางบ้านที่นำมาถ่ายทอดผ่านตัวละครในคลับฟรายเดย์ เดอะซีรีส์ จุดเปลี่ยนของความรัก ที่เมื่ออีกฝ่ายเปลี่ยนไป อีกฝ่าย ยากจะยอมรับ การยอมรับความจริง และเลิกยึดติดกับคำสัญญา จุดเปลี่ยนของความรัก ที่ยากจะยอมรับ ครั้งนี้คืออะไร เมื่อเขาเปลี่ยนไป แต่ เธอไม่เปลี่ยนแปลง นำแสดงโดย เจษ เจษฏ์พิพัฒ, ออม สุชาร์, เฌอปราง อารีย์กุล และ มอสภานุวัฒน์ แฟนละครพลาดไม่ได้

รับชม Club Friday The Series 14 Love & Belief ความรัก กับ ความเชื่อ  ตอน “รักเธอไม่มีวันตาย ออกอากาศ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.15 น. ทางช่องone31 ติดตามข่าวสารละครได้ที่นี่กับเวบไซต์ ทีวีโชว์

เข้าร่วมกลุ่มติดตามละคร คลิ๊ก

ย้อนหลัง

รักเธอไม่มีวันตาย EP.3 | 20 ส.ค. 66