แค้น Ep 1 ตอนล่าสุด วันที่ 7 มิถุนายน 2566 ละครช่อง3

แค้น Ep 1 ตอนที่ 1 ล่าสุด

7

ดูละครออนไลน์ ละครสด ทีวีสด ดูย้อนหลังละคร แค้น Ep 1 ตอนที่ 1 ล่าสุด วันที่ 7 มิถุนายน 2566 ออกอากาศทุกวัน พุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3HD เรื่องราวจะเข้มข้นแค่ไหน แฟนละครต้องติดตามพลาดไม่ได้!!

แค้น เพราะความรักมักเป็นสาเหตุของความแค้น แค้นกันไปแค้นกันมาจนมีแต่ความสูญเสีย จากเด็กสาวลูกติดที่เข้ามาอยู่ในครอบครัวร่ำรวยโดยเข้ามาอยู่ในฐานะลูกติดของแม่ และถูกกดขี่ ได้สะสมความแค้น จนสามีแม่ได้เสียชีวิตลง โดยไม่ทิ้งทรัพย์สินไว้ให้สักชิ้น จนกระทั่งโตมาเธอได้ตั้งปณิธานว่าเธอต้องได้ทุกสิ่งทุกอย่าง และเมื่อมีเด็กอีกคนเกิดขึ้นมา ทุกอย่างก็ยิ่งแย่ลง ทำให้เด็กสาวยิ่งต้องดิ้นรน ความแค้นนี้ได้แผ่ไปรอบด้าน เมื่อเธอตัองสูญเสียและไม่ได้อะไร และเด็กน้อยที่เกิดมา จากที่เป็นคนมองโลกสาวยงาม ทำให้เธอ เป็นหญิงสาวที่พร้อมแลกทุกอย่างเพื่อเพียงคำว่า แค้น พร้อมฟาดฟันสงครามความแค้นนี้ได้ทุกคน และมีชายหนุ่มที่ พยายามใช้ความรัก ความเข้าใจ ดังไฟแห่งความแค้นนี้ เรื่องราวจะจบลงเช่นไร จะเข้มข้นแค่ไหน แฟนละครพลาดไม่ได้

แต้ว ณฐพร รับบท เหมือนแพร
แอฟ ทักษอร รับบท ปรางทอง
นาย ณภัทร รับบท พิธาน
พุฒ พุฒิชัย รับบท อรรณพ
วุ้นเส้น วิริฒิพา รับบท ปิ่นมณี
ปั้นจั่น ปรมะ รับบท โภไคย

รับชมละคร แค้น ได้ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. หลังข่าวพระราชสำนัก ทางช่อง 3HD และติดตามข่าวสารละคร กีฬาได้ที่นี่กับเวบไซต์ ทีวีโชว์

ย้อนหลัง

แค้น Ep 1 | 7 มิ.ย. 66

ดูสดกดที่นี่

ดูตอนที่ 2