กล้าผาเหล็ก Ep 9 ตอนที่ 9 ล่าสุด วันที่ 24 พฤษภาคม 2566 ละครช่อง 7

กล้าผาเหล็ก Ep 9 ตอนที่ 9

ละครสด ละครออนไลน์ ดูละครเรื่อง กล้าผาเหล็ก Ep 9 ตอนที่ 9 วันที่ 24 พฤษภาคม 2566 ออกอากาศทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7

กล้าผาเหล็ก จอม ถูกยัดยาเสพติดในรถขนของ ทำให้ต้องติดคุก 25 ปี วารี เมียของจอมเสียใจมาก จนสุดท้ายก็หายตัวไป เมื่อพ้นโทษจอมก็กลับมาในคราบเสือผาน เพื่อกลับมาล้างแค้น กำนันศักดา คนที่เขาเชื่อว่าเป็นคนยัดความผิดให้เขาต้องติดคุก หมู่บ้านผาเหล็ก มีผู้หมวดย้ายมาใหม่คือ หมวดกล้า แต่พึ่งเดินทางมาถึงก็ได้มีเรื่องกับ มะไฟ สาวโหดประจำตลาดผาเหล็ก จนทำให้ทั้งคู่ไม่ถูกกัน กล้าได้รับหน้าที่ให้ตามจับเสือผาน จนได้ประทะกันแต่เสือผานก็หนีรอดไปได้เพราะมะไฟมาช่วยให้หนีไป แต่เมื่อหมวดกล้าคอยขัดขวางการกระทำที่ไม่ดีทุกอย่างที่เกิดขึ้น กำนันศักดาจึงไม่พอใจและออกไล่ล่าเสือผานเอง ความสัมพันธ์ของหมวดกล้าและมะไฟที่ก่อตัวจนมากขึ้นเรื่อย ในบ้านผาเหล็กที่มีแต่อันตรายทำให้ทุกอย่างไม่ราบรื่น เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามชมในละครเรื่อง กล้าผาเหล็ก แฟนละครพลาดไม่ได้

นำแสดงโดย กิตตน์ก้อง ขำกฤษ, ฮาน่า ลีวิส, วัชรบูล ลี้สุวรรณ, ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์, ไพศาล ขุนหนู, เกรซ ฮาร์เปอร์

ติดตามรับชมละครเรื่อง กล้าผาเหล็ก ทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 และติดตามข่าวสารกีฬาและละครได้ที่นี่ เว็บไซต์ทีวีโชว์

ดูย้อนหลัง

กล้าผาเหล็ก EP.9

ดูสดกดที่นี่

ดูตอนที่ 10