สัญญาณอันตราย EP 1 ล่าสุด Club Friday The Series 14 วันที่ 7 พ.ค. 66

สัญญาณอันตราย EP.1 ตอน 1

Club Friday The Series 14 ความรัก กับ ความเชื่อ ตอน สัญญาณอันตราย EP.1 ตอน 1 วันที่ 7 พฤษภาคม 2566 ช่องone31 เวลา 22.15 น. แฟนละครพลาดไม่ได้ !!

Club Friday The Series 14 Love & Belief  ความรัก กับ ความเชื่อ จากชีวิตจริง ของการใช้ชีวิตในยุคปัจจุบันที่ยังมีความเชื่อเรื่องราวต่างๆ แต่เรื่องความเชื่อต่างๆนั้นมีผลต่อความรักจนหลายครั้งทำให้ความรักได้พังลง เพราะเลือกที่จะเชื่อทุกอย่างมากเกินไป ลืมเลือกที่จะเชื่อหัวใจตัวเอง เรื่องราวของทางบ้านได้ถูกมาถ่ายทอดผ่านเรื่องราวในคลับฟรายเดย์ผ่านตัวละครนักแสดงระดับแถวหน้าของไทย

สำหรับตอนนี้ “สัญญาณอันตราย” เรื่องราวของเรื่องราวของเพื่อนสาว 2 คน ซึ่งมีวิถีชีวิตที่ต่างกัน และความเชื่อในความรักที่ต่างกัน “แนน” เป็นคนเรียบง่าย จริงจังกับความรัก เมื่อมีรักจะทำให้ดีที่สุด หวังใช้ชีวิตไปจนแก่เฒ่า ส่วนอีกคน “จอย” สวยเปรี้ยว รักสนุกสนาน และชอบมีสัมพันธ์แบบ friend with benefit ซึ่งสองคนต่างก็เป็นเพื่อนรักกันได้ จนวันหนึ่งได้มีชายหนุ่ม”นิว”หนุ่มโปรไฟล์ดี เข้ามาในชีวิตของ แนน และแนนก็เดินหน้าหวังให้รักเป็นรักที่สุดครั้งสุดท้าย โดยไม่ได้สนใจสัญญาณเตือนจากความรู้สึกว่าแปลก จนในที่สุดก็ได้รู้ว่า สัญญาณอันตรายนี้ เป็นสัญญาณเตือนจริงและมันก็เกิดขึ้น จากที่ได้ว่า นิวและจอย ชายและเพื่อนที่รักมีความสัมพันธ์กัน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อ แนนจะแก้ปัญหา อย่างไร แฟนละครพลาดไม่ได้ นำแสดงโดย พิม พิมประภา, วาววา ณิชชา, พีช พชร

รับชม Club Friday The Series 14 Love & Belief ความรัก กับ ความเชื่อ  ตอน “สัญญาณอันตราย ออกอากาศ ทุกวันศุกร์ เวลา 22.15 น. ทางช่องone31 ติดตามข่าวสารละครได้ที่นี่กับเวบไซต์ ทีวีโชว์

เข้าร่วมกลุ่มติดตามละคร คลิ๊ก

ย้อนหลัง

สัญญาณอันตราย EP.1 | 7 พ.ค. 66

ดูสดกดที่นี่

ดูตอนที่ 2