ชายแพศยา EP 1 ตอนล่าสุด วันที่ 16 เมษายน 2566 ละครช่อง3

ชายแพศยา EP 1 ตอนที่ 1 ล่าสุด

ดูละครออนไลน์ ละครสด ทีวีสด ดูย้อนหลัง ชายแพศยา EP 1 ตอนที่ 1 ล่าสุด  วันที่ 16 เมษายน 2566 ออกอากาศทุกวัน ศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 20.30 น. หลังข่าวพระราชสำนัก ทางช่อง 3HD

ชายแพศยา ละครช่อง 3 แนวดราม่า เรื่องราว แพศยา คำที่หมายความว่า หญิงส่ำส่อน หญิงที่หลงใหลในกาม แต่คำว่าแพศยาถ้าใช้กับเพศชายบ้างจะเป็นอย่างไร วิม ชายวัยกลางคนที่ผ่านการแต่งงานมาแล้วถึง 3 ครั้ง ไม่เคยหยุดรักใครสักที แต่มีคนที่ไม่ว่าเธอจะต้องการอะไร วิมก็จะรีบไปหาทันที เธอคนนั้นก็คือ อรยานี เพื่อนสนิทของวิม และยังเป็นภรรยาของพี่ชายที่เสียชีวิตไปแล้วของวิมด้วย เธอมีลูกสาวสองคนคือ เพชรร้อย และพลอยรุ้ง ทั้งสองให้ความเคารพวิมมาก ไม่รู้ทำไมเมื่อเหลือกันแค่สามคนแม่ลูก ทั้งสามก็มักจะเจอแต่กับผู้ชายแพศยาเข้ามาพัวพันด้วยเสมอ ไม่ว่าใครจะพยายามปกป้องหรือคอยเตือนก็ไม่เป็นผล เรื่องราวความรักของทั้งสามจะเป็นอย่างไร ผู้ชายที่เข้ามามีการกระทำอะไรที่ทำให้พวกเขาถูกเรียกว่าแพศยา แฟนละครพลาดไม่ได้

รับชมละครสด ละครย้อนหลัง ชายแพศยา EP.1 ตอนที่ 1 ได้ทุกวัน ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30น. ทางช่อง 3HD และติดตามข่าวสารละคร กีฬาได้ที่นี่กับ เวบไซต์ทีวีโชว์

ย้อนหลัง

ชายแพศยา EP.1 |16 เม.ย.66

ดูสดกดที่นี่

ดูตอนที่ 2