หมอหลวง Ep 6 ตอนล่าสุด วันที่ 10 เมษายน 2566 ละครช่อง3

หมอหลวง Ep 6 ตอน 6 ล่าสุด

ดูละครออนไลน์ ละครสด ทีวีสด ดูย้อนหลังละคร หมอหลวง Ep 6 ตอน 6 ล่าสุด วันที่ 10 เมษายน 2566 ออกอากาศทุกวัน จันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3HD เรื่องราวจะเข้มข้นแค่ไหน แฟนละครต้องติดตามพลาดไม่ได้!!

หมอหลวง กาลเวลาเกิดย้อนหวนทำให้บัว นักศึกษาแพทย์จากยุคปัจจุบัน ย้อนกลับไปในอดีตสมัยรัชกาลที่ 3 เธอไปโผล่ในหมู่บ้านสำนักดาบบ้านครูหาญ จนได้พบกับ ทองอ้น นักเรียนแพทย์ในยุคนั้น ทองอ้นมาจากหมอตระกูลทอง ตระกูลหมอฝีมือดีที่สืบทอดกันมารุ่นต่อรุ่น แต่เขาเป็นแกะดำของตระกูล เพราะทำตัวตัวเกเร ไม่นใจใคร ทำให้หมอทองคำผู้เป็นพ่อผิดหวัง ต่างจากพี่ชายต่างแม่อย่างทองแท้ ที่ทำตัวดี สุภาพ ในขณะที่สามพ่อลูกกำลังออกตามหาสมุนไพรเพื่อนำไปรักษาพระองค์เจ้าพันพิชากร ทองอ้นก็ได้พบกับบัวที่บาดเจ็บอยู่ บัวจึงได้อาศัยอยู่ในบ้านของหมอทองคำ และสนิทกับทองอ้นมากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งคู่ต้องเผชิญอุปสรรคสงครามและโรคร้ายต่าง ๆ เรื่องราวความรักข้ามชาติจะลงเอยอย่างไร ติดตามชมได้ในละครเรื่อง หมอหลวง แฟนละครพลาดไม่ได้

รับชมละคร หมอหลวง ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. หลังข่าวพระราชสำนัก ทางช่อง 3HD และติดตามข่าวสารละคร กีฬาได้ที่นี่กับเวบไซต์ ทีวีโชว์

ย้อนหลัง

หมอหลวง Ep 6 | 10 เม.ย. 66

ดูสดกดที่นี่

ดูตอนที่ 7