กรรมหรือพรหมลิขิต EP1 ล่าสุด Club Friday The Series 14 วันที่ 7 เม.ย. 66

Club Friday The Series 14 ความรัก กับ ความเชื่อ ตอน กรรมหรือพรหมลิขิต EP.1 ตอน 1 วันที่ 7 เมษายน 2566 ช่องone31 เวลา 21.15 น. แฟนละครพลาดไม่ได้ !!

Club Friday The Series 14 Love & Belief  ความรัก กับ ความเชื่อ จากชีวิตจริง ของการใช้ชีวิตในยุคปัจจุบันที่ยังมีความเชื่อเรื่องราวต่างๆ แต่เรื่องความเชื่อต่างๆนั้นมีผลต่อความรักจนหลายครั้งทำให้ความรักได้พังลง เพราะเลือกที่จะเชื่อทุกอย่างมากเกินไป ลืมเลือกที่จะเชื่อหัวใจตัวเอง เรื่องราวของทางบ้านได้ถูกมาถ่ายทอดผ่านเรื่องราวในคลับฟรายเดย์ผ่านตัวละครนักแสดงระดับแถวหน้าของไทย

สำหรับตอนนี้ “กรรมหรือพรหมลิขิต” เรื่องราวของเบล ผิดหวังกับความรักจากผู้หญิงมามากมาย เธอเลยตัดสินใจเปิดใจให้ผู้ชายบ้าง เธอได้เจอกับ ทาม คนที่ทำให้เธอเชื่อว่า คนนี้แหละคือคนที่โชคชะตาลิขิตมาให้เธอ แต่ยิ่งคบไปเรื่อยๆเบลก็จับได้ว่าทามนอกใจตัวเองอยู่เสมอ โดยให้เหตุผลว่า พ่อของเบลไม่ยอมรับตน จึงทำให้ทั้งสองไม่มีสถานะต่อกัน แต่ด้วยความเชื่อที่ว่าทามคือคนที่มีอะไรหลายอย่างตรงกัน เป็นคนที่ใช่ เบลจึงกลับมาหาทามตลอดไม่ว่าจะเลิกกันกี่ครั้ง แต่ทุกอย่างก็มีขีดจำกัด เบลเริ่มรู้สึกเจ็บปวดกับความสัมพันธ์แบบนี้ และตั้งคำถามกับสถานะของเธอกับทาม แต่ไม่ว่ายังไงเบลก็ยังตัดใจไม่ได้ ยอมทำทุกอย่างจนหลงเลยคนที่รักเธอมากที่สุดอย่างพ่อของเธอ เพียงเพราะผู้ชายคนเดียวที่เธอคิดว่าเป็นคนที่ใช่ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร แฟนละครพลาดไม่ได้ นำแสดงโดย เจนิส เจณิสตา, แบงค์ อาทิตย์

รับชม Club Friday The Series 14 Love & Belief ความรัก กับ ความเชื่อ  ตอน “กรรมหรือพรหมลิขิต ออกอากาศ ทุกวันศุกร์ เวลา 21.15 น. ทางช่องone31 ติดตามข่าวสารละครได้ที่นี่กับเวบไซต์ ทีวีโชว์

เข้าร่วมกลุ่มติดตามละคร คลิ๊ก

ย้อนหลัง

กรรมหรือพรหมลิขิต EP.1 | 7 เม.ย. 66

ดูสดกดที่นี่