เลือดเจ้าพระยา EP11 ตอนล่าสุด วันที่ 25 มีนาคม 2566 ละครช่อง3

เลือดเจ้าพระยา EP 11 ตอนที่ 11

ดูละครออนไลน์ ละครสด ทีวีสด ดูย้อนหลัง เลือดเจ้าพระยา EP 11 ตอนที่ 11 ล่าสุด  วันที่ 25 มีนาคม 2566 ออกอากาศทุกวัน พุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. หลังข่าวพระราชสำนัก ทางช่อง 3HD

เลือดเจ้าพระยา ละครช่อง 3 แนวแอคชั่น เรื่องราว ณ ลานเท อยุธยา พื้นที่ห่างไกลทำให้กฎหมายไม่สำคัญ มีชุมโจรมากมาย โดยโจรที่เลื่องชื่อที่สุดคือ มเหศักดิ์ กำนันธงจึงพยายามหาทางต่อกรโดยร่วมมือกับชาวบ้าน กำนันมีลูกสาวชื่อ ศรีนวล เป็นที่หมายปองของใครหลายคน โดยเฉพาะ สมิง ที่รักศรีนวลมากๆ สมิงร่วมมือกับกำนันเพื่อที่จะสู้กับมเหศักดิ์และขอความช่วยเหลือกับทางการ แต่ทางการคือผู้ที่คอยช่วยเหลือมเหศักดิ์อยู่ สมิงต้องเอาตัวรอดจากนายอำเภอจึงพลั้งมือฆ่านายอำเภอ ทำให้ต้องหลบหนีไปโดยมีกำนันธงคอยช่วยเหลือ แต่มเหศักดิ์ก็ยังคงตามล่าไม่หยุด สมิงบาดเจ็บสาหัสแต่ได้รับการช่วยเหลือจากทับทิม จนกลายมาเป็นเสือสามพี่น้อง สมิงยังคงแวะไปหาศรีนวลเสมอ แต่ศรีนวลก็ได้พบรักกับเลอสรร สมิงจึงทำได้แค่มอง เวลาผ่านไปทุกคนเติบโตขึ้น แต่มเหศักดิ์ยังคงมีความแค้นอยู่ การชำระแค้นจึงได้เกิดขึ้น เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ความสัมพันธ์ของแต่ละคนจะพัฒนาไปเป็นแบบไหน แฟนละครพลาดไม่ได้

รับชมละครสด ละครย้อนหลัง เลือดเจ้าพระยา EP.11 ตอนที่ 11 ได้ทุกวัน ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30น. ทางช่อง 3HD และติดตามข่าวสารละคร กีฬาได้ที่นี่กับ เวบไซต์ทีวีโชว์

ย้อนหลัง

เลือดเจ้าพระยา EP.11 | 25 มี.ค.66

ดูสดกดที่นี่

ดูตอนที่ 12