สะใภ้สายสตรอง Ep 12 ตอนล่าสุด วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 ละครช่อง3

สะใภ้สายสตรอง Ep 12 ตอน 12

ดูละครออนไลน์ ละครสด ทีวีสด ดูย้อนหลังละคร สะใภ้สายสตรอง Ep 12 ตอน 12 ล่าสุด วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 ออกอากาศทุกวัน จันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3HD เรื่องราวจะเข้มข้นแค่ไหน แฟนละครต้องติดตามพลาดไม่ได้!!

สะใภ้สายสตรอง ละครแนวรักคอมเมดี้โรแมนติก ไม่ว่าจะยุคไหนสมัยไหน เรื่องระหว่างแม่ผัวกับลูกสะใภ้มักจะเป็นที่เข้าใจว่า ไม่ถูกกัน ด้วยความที่รักลูกมาก และไม่ได้เป็นผู้หญิงที่แม่หาให้ ความไม่ลงรอยจึงเกิดขึ้้น ชายหนุ่มหญิงสาวได้แต่งงานกัน แต่โชคร้ายหญิงสาวได้จากไป โดยก่อนตายได้สั่งเสียว่า ขอยกลูกของเธอให้น้องสาวเป็นผู้ดูแลเท่านั้น และสามีของเธอได้สัญญากับตัวเองว่าจะไม่มีวันยกลูกให้ใคร และน้องสาวอยากให้สามีพี่สาวได้รู้เบื้องหลังการตายทั้งหมดมีความเกี่ยวข้องกับ แม่สามี จึงท้าให้จดทะเบียนสมรสกับเธอ เพื่อพิสูจน์ให้สามีพี่สาวเห็นว่า แม่เขาไม่ด้ดีอย่างที่เขาคิด ด้วยแบบนี้ สงครามระหว่าง แม่ผัวและลูกสะใภ้ จึงเกิดขึ้น เรื่องราวจะเป็นอย่างไรแฟนละครพลาดไม่ได้

รับชมละคร สะใภ้สายสตรอง ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. หลังข่าวพระราชสำนัก ทางช่อง 3HD และติดตามข่าวสารละคร กีฬาได้ที่นี่กับเวบไซต์ ทีวีโชว์

ย้อนหลัง

สะใภ้สายสตรอง Ep 12 | 28 ก.พ. 66

ดูสดกดที่นี่

ดูตอนที่ 13