ข้าวเหนียวทองคำ Ep5 ตอนล่าสุด วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566 ย้อนหลังช่องวัน

ข้าวเหนียวทองคำ Ep 5 ตอน 5 ล่าสุด

ละครออนไลน์ ละครสด ทีวีสด ดูย้อนหลัง ข้าวเหนียวทองคำ Ep 5 ตอน 5 ล่าสุด วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566 ออกอากาศทุกวัน จันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่องวัน 31 แฟนละครพลาดไม่ได้!!

ข้าวเหนียวทองคำ ละครแนวแอ็คชั่น แฟนตาซี เคน (ทีม-คุณากร) หนุ่มโรงงานสู้ชีวิต ที่โชคชะตาผกผันทำให้ได้รับพลังวิเศษจากการจกข้าวเหนียว จนเขามีพลังมหาศาล วันหนึ่งมีเหตุให้เคนไปเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์จับตัวประกัน และได้เข้าช่วยเหลือ พลอย(เซียงเซียง-พรสรวง) จนเกิดเป็นความประทับใจ แต่ดูเหมือนโชคชะตายังเล่นตลกไม่เลิก เมื่อเคนยังเข้าไปพัวพันกับกลุ่มผู้มีอิทธิพล และเจ้าพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่อย่าง เฮียเก๊า(เชน-ธวัชสรรค์) จนถูกไล่ลาตามฆ่า เคนจึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อเอาตัวรอด รวมทั้งการลุกขึ้นมาผดุงความยุติธรรมคอยจัดการผู้มีอิทธิพล และแก๊งค้ายา และนี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของข้าวเหนียวทองคำ แต่ศึกระหว่างธรรมะและอธรรมในครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร และความรักของเคนกับพลอยจะเป็นเช่นไร แฟนละครต้องติดตามใน ข้าวเหนียวทองคำ

ติดตามรับชมละคร ข้าวเหนียวทองคำ ได้ทุกวัน จันทร์ ถึง ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง one 31 ติตตามข่าวสารละคร กีฬาที่ได้นี่กับเวบไซต์ ทีวีโชว์

ย้อนหลัง

ข้าวเหนียวทองคำ Ep 5 | 27 ก.พ. 66

ดูสดกดที่นี่

ดูตอนที่ 7