ที่สุดของหัวใจ EP.2 ตอน 2 ล่าสุด วันที่ 21 มกราคม 2565 ละครช่อง 3

ที่สุดของหัวใจ EP.2 ตอน 2

ละครสด ละครออนไลน์ ดูย้อนหลัง ที่สุดของหัวใจ EP.2 ตอน 2 วันที่ 21 มกราคม 2565 ออกอากาศทุกวัน ศุกร์ เสาร์ และ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 แฟนละครห้ามพลาด

ที่สุดของหัวใจ เมื่อ ประวีร์ ทายาทเพียงคนเดียวของประวิทย์ เสียชีวิตลง อารีวรรณที่กำลังตั้งท้องลูกของเขาจึงได้รู้ว่าสามี มีผู้หญิงคนอื่น แถมชลิตายังตั้งท้องอีกด้วย เมื่อคลอดลูกออกมา คนที่ได้เป็นทายาทคนต่อไป คือชนุตม์ ลูกชายของชลิตา เพราะอัญมณี ลูกของอารีวรรณเป็นลูกสาว เธอและแม่ไม่ได้รับการดูแลและถูกกดขี่ เมื่อโตขึ้นเธอจึงไปเรียนต่อต่างประเทศ เปลี่ยนชื่อเป็นคนใหม่ และประสบความสำเร็จในฐานะ ดร.แอน จาง เธอกลับมาประเทศไทยเพื่อที่จะแก้แค้นปู่ที่ไม่เคยเห็นค่าเพราะเธอคือหลานสาว เธอได้พบกับผู้ชายคนหนึ่งที่จะเป็นตัวแปรสำคัญมาช่วยให้แผนแก้แค้นของเธอสำเร็จ เขาคือ เกื้อคุณ คนที่รับผิดชอบโปรเจกต์การทำงานของบริษัทที่ปู่ของอัญมณีดูแล เรื่องราวการแก้แค้นจะเป็นอย่างไร แล้วนอกจากนั้นจะมีเรื่องราวอะไรเข้ามาอีกหรือไม่ ติดตามชมในละครเรื่อง ที่สุดของหัวใจ

ติดตามรับชมละครเรื่อง ที่สุดของหัวใจ ได้ทุกวัน ศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 และติดตามข่าวสารละครและกีฬาได้ที่นี่ เว็บไซต์ทีวีโชว์

ย้อนหลัง

ที่สุดของหัวใจ EP.2

ดูสดกดที่นี่

คลิ๊กดูย้อนหลัง

ดูตอนที่ 3