มือที่3 EP.2 ล่าสุด Club Friday The Series 14 วันที่ 13 ม.ค. 66

มือที่3 EP.2 ตอน 2

Club Friday The Series 14 ความรัก กับ ความเชื่อ ตอน มือที่3 EP.2 ตอน 2 วันที่ 13 มกราคม 2566 ช่องone31 เวลา 21.15 น. แฟนละครพลาดไม่ได้ !!

Club Friday The Series 14 Love & Belief  ความรัก กับ ความเชื่อ จากชีวิตจริง ของการใช้ชีวิตในยุคปัจจุบันที่ยังมีความเชื่อเรื่องราวต่างๆ แต่เรื่องความเชื่อต่างๆนั้นมีผลต่อความรักจนหลายครั้งทำให้ความรักได้พังลง เพราะเลือกที่จะเชื่อทุกอย่างมากเกินไป ลืมเลือกที่จะเชื่อหัวใจตัวเอง เรื่องราวของทางบ้านได้ถูกมาถ่ายทอดผ่านเรื่องราวในคลับฟรายเดย์ผ่านตัวละครนักแสดงระดับแถวหน้าของไทย

สำหรับตอนนี้ “มือที่3” เรื่องราวความเชื่อของเวรกรรมด้วยความกลัวเรื่องเวรกรรมจึงทำให้หลายๆคนไม่กล้าที่จะทำในสิ่งที่ผิด เพราะกลัวว่าเวรกรรมจะตามทัน จนทำให้เกิดปัญหาในชีวิต เกิดความทุกข์ทั้งชาตินี้และในชาติหน้า และเมื่อความเชื่อนี้ทำให้คนบางคืนคิดว่า มันเป็นเพราะเวรกรรมแต่ชาติที่แล้วเป็นเหตุให้ให้เกิดความทุกข์ ทำให้เกิดแต่ความทุกข์ไม่รู้จบในชาตินี้ เรื่องราวจะจบเช่นไร แฟนละครพลาดไม่ได้ นำแสดงโดย ศิรินทร์ ปรียานนท์ , อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา , อานันท์ ว่อง , ชุติมา ทีปะนาถ , ศรัณย์ภัทร์ พีเดอร์เซน

รับชม Club Friday The Series 14 Love & Belief ความรัก กับ ความเชื่อ  ตอน “มือที่3 ออกอากาศ ทุกวันศุกร์ เวลา 21.15 น. ทางช่องone31 ติดตามข่าวสารละครได้ที่นี่กับเวบไซต์ ทีวีโชว์

เข้าร่วมกลุ่มติดตามละคร คลิ๊ก

ย้อนหลัง

มือที่3 EP.2 | 13 ม. ค. 66

ดูสดกดที่นี่

ดูตอนที่ 3