คู่แท้แม่ไม่เลิฟ Ep.13 ตอนล่าสุด วันที่ 21 พฤศจิกายน 2565

คู่แท้แม่ไม่เลิฟ Ep.13 ตอนที่ 13

ละครออนไลน์ ละครสด ดูทีวีย้อนหลัง คู่แท้แม่ไม่เลิฟ Ep.13 ตอนที่ 13 วันที่ 21 พฤศจิกายน 2565 ออกอากาศทุกวัน จันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่องจีเอ็มเอ็ม แฟนละครพลาดไม่ได้ !!

คู่แท้แม่ไม่เลิฟ เรื่องราวของคุณแม่เจ้าระเบียบที่คอยจัดการเจ้ากี้เจ้าการกับชีวิตของลูกชายสุดแสบอย่าง ลุค อิชิคาว่า พลาวเด้น, เต ตะวัน วิหครัตน์ , กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ คุณแม่ที่ประสบความสำเร็จทุกอย่าง ยกเว้นเรื่องครอบครัว มีลูกชาย 3 หนุ่ม 3 สไตล์ ที่มีความรักในแบบของแต่ละคน แต่ก็มีคุณแม่ที่คอยวางแผนที่จะหาภรรยาที่เพียบพร้อม และเหมาะสมให้กับลูกชาย แต่แล้วคุณแม่ก็ต้องพบกับความดื้อรั้นของลูกที่ไม่ยอมทำตามใจแม่ จนทำให้แฟนการจับคู่ของแม่ล้มเหลวพังไม่เป็นท่า เรื่องราวจะเป็นอย่างไรจะจบแบบแฮปปี้กันหรือไม่ ติดตามได้ใน คู่แท้ แม่ไม่เลิฟ

นำแสดงโดยแหม่ม คัทลียา แมคอินทอช, ลุค อิชิคาว่า พลาวเด้น, เต ตะวัน วิหครัตน์, กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์, ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์, ฟิล์ม รชานัน มหาวรรณ์

ติดตามรับชมละคร คู่แท้แม่ไม่เลิฟ ได้ทุกวัน จันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่องGMM25 ติดตามข่าวสารละคร ได้ที่นี่กับเวบไซต์ ทีวีโชว์

ย้อนหลัง

คู่แท้แม่ไม่เลิฟ Ep.13 | 21 พ.ย. 65

ดูสดกดที่นี่

ดูตอนที่ 14