คุณชาย Ep6 ล่าสุด วันที่ 18 ตุลาคม 2565 ละครช่อง one

คุณชาย Ep6 ตอน 6

ละครออนไลน์ ละครสด ดูย้อนหลัง คุณชาย Ep6 ตอน 6 วันที่ 18 ตุลาคม 2565 ออกอากาศทุกวัน จันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. หลังข่าวพระราชสำนัก ทางช่อง วัน31 แฟนละครพลาดไม่ได้

คุณชาย เรื่องราวความวุ่นวายของชายทีมีเมียหลายคน ในครอบครัวสายจีนด้วยความที่เป็นลูกชายคนโตของตระกูลซึ่งต้องสืบต่อกิจการของตระกูล ซึ่งก็เป็นสาเหตุที่ทำให้หลายคนที่หมายปองที่อยากจะเข้าไปเป็นผู้สือทอดกิจการ ทำให้นำมาซึ่งการแย่งชิงและเกิดโศกนาฏกรรม และด้วยความมักมากของเรื่องหลายเมีย จะเก่งแค่ไหนกับเรื่องบริหารธุรกิจแต่ถ้ามีเรื่องหลายรัก เรื่องราวความวุ่นวายก็มักเกิดขึ้นเสมอ สำหรับเจ้าสัวซ่ง รับบทโดย ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง ที่มีภรรยา 3 คน ลี่ รับบท ป๊อก ปิยธดา เมียใหญ่ มีลูกชายคนโตของตระกูลคือ เทียน รับบท ฟิล์ม ธนภัทร และ จันทร์ รับบท เป้ย ปานวาด เมียรอง มีลูกชาย คือหยาง รับบทโดย ตงตง กฤษกร และ บัว รับบท กิ๊ก มยุริญ เป็นเมียบ่าว ศึกทายาท แย่งชิง โดยมีแม่เป็นเบื้องหลัง และความวุ่นวายของครอบครัว เมื่อความรักแบบชายรักชายถูกกีดกันปิดกั้นในสังคมจีน พวกเขาจะตัดสินเลือกทางเดินอย่างไร และเรื่องราวจะจบอย่างไร ติดตามได้ใน คุณชาย

ติดตามรับชมละคร คุณชาย ได้ทางช่อง one31 เวลา 20.30 น. ทุกวัน จันทร์ อังคาร หลังข่าวพระราชสำนัก ติดตามข่าวสารละครกีฬาที่นี่กับ เวบไซต์ ทีวีโชว์

ย้อนหลัง

ละคร คุณชาย Ep.6 | 18 ต.ค. 65

ดูสดกดที่นี่