สาปซ่อนรัก Ep.13 ตอนที่ 13 ล่าสุด วันที่ 17 ตุลาคม 2565 ละครช่อง 3

สาปซ่อนรัก Ep.13 ตอนที่ 13

ละครออนไลน์ ละครสด ทีวีสด ดูย้อนหลัง สาปซ่อนรัก Ep.13 ตอนที่ 13 วันที่ 17 ตุลาคม 2565 ออกอากาศทุกวัน จันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ประกบคู่พระนาง ระหว่าง ณิชา และ กระทิง พร้อมนักแสดงมาฝีมืออีกคับคั่ง แฟนละครพลาดไม่ได้

สาปซ่อนรัก ละครแนวดราม่า ละครฟอร์มยักษ์อีกเรื่องของช่อง 3 เรื่องราวของคำสาปต้นตระกูล ยินดีพงษ์ปรีชา ซึ่งเป็นเรื่องที่เล่าขานต่อกันมาว่า ถูกสาปแช่งให้เหลือเพียงผู้หญิงและแม่หม้าย ที่พอนานเข้าดูเหมือนคำสาปแช่งจะเป็นความจริง เมื่อ เจ้าสัยพธู ลูกชายคนสุดท้ายของตระกูลตกตึกตายโดยไม่ทราบสาเหตุ โดยเหลือเพียง สะใภ้และลูกสาว เรื่องเราวการแย่งชิงสมบัติมูลค่ามหาศาลจึงเกิด ศึกระหว่างผู้หญิงรุ่นใหญ่ ซึ่งส่งผลให้เกิดเรื่องเศร้า จากความรักโลภโกรธหลง เรื่องราวต่างๆจะจบอย่างไรแฟนละครติดตามพลาดไม่ได้ ออกอากาศตอนแรกวันที่ 5 กันยายน 2565

นำแสดงโดย ณิชา ณัฏฐณิชา, กระทิง ขุนณรงค์, แหม่ม คัทลียา, ใหม่ เจริญปุระ, โบ๊ท ธารา ทิพา, ฟลุท ชินพรรธน์ กิตติชัยวรางค์กูร, สิงโต สกลรัฐ พันเทศ, มุก สิรินรัตน์ วิทยพูม, เอ้ ชุติมา นัยนา, แตน ราตรี วิทวัส ฯลฯ

รับชมละคร สาปซ่อนรัก ได้ทุกวัน จันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3HD และติดข่าวสารละคร กีฬา ได้ที่นี่กับ เวบไซต์ ทีวีโชว์ 

ย้อนหลัง

สาปซ่อนรัก Ep.13 | 17 ต.ค. 65

ดูสดกดที่นี่