สายรุ้ง Ep.4 ตอน 4 ล่าสุด วันที่ 1 กันยายน 2565 ละครช่องone

สายรุ้ง Ep.4 ล่าสุด ตอน 4

ละครสด ละครออนไลน์ ดูย้อนหลัง สายรุ้ง Ep.4 ล่าสุด ตอน 4 วันที่ 1 กันยายน 2565 ออกอากาศทุกวัน พุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่องone31 ประชันบทบาทโดย ป้อง ณวัฒน์ ปะกบคู่ แซมมี่ จะเข้มข้นแค่ไหนแฟนละครพลาดไม่ได้!!

สายรุ้ง เรื่องราวชีวิตของครอบครัวหญิงสาวพี่น้องสองคน ที่มีความต่างกันโดย เมทินีหรือเมย์ พี่สาวที่ใบหน้าเหมือนลูกครึ่ง ต่างกับ น้องสาว เจนจิรา หรือ เจน ที่มีความหวานสวยไทยแท้เป็นเหตุให้คนนินทาว่า แม่ของเธอทั้งสอง มัณฑนา นอกใจสามี แต่สามี ฉายแสง ได้ปกป้องครอบครัว แต่เมื่อโชคร้ายวันนึง ฉายแสงได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ จึงทำให้ครอบครัวของฉายแสงมีปัญหาเรื่องเงิน ทำให้เมย์ ต้องออกไปทำงานหาเลี้ยงครอบครัว โชคดีที่มีผู้ใหญ่ใจดีพาเข้าวงการบันเทิง มีงานมีเงิน ส่วนแม่ ก็โลภ รับงานรับเงินจนเมย์ไม่มีเวลาเรียน เมย์กลายเป็นคนที่ไม่มีชีวิตในวัยเด็ก ไม่มีสังคมวัยเด็กแต่โชคดีของเธอที่พี่ภาคย์ที่คอยเคียงข้างมาตลอด เปรียบเหมือน สายรุ้ง ในชีวิตที่ว่างเปล่า เธอจึงาจะเห็นสายรุ้งของชีวิตเธอ ความหวังในชีวิตเธอจะสมหวังหรือไม่ ติดตามได้ใน สายรุ้ง

นำแสดงโดยป้อง ณวัฒน์, แซมมี่ เคาวเวลล์, ปี๊บ รวิชญ์ เทิดวงส์, อุ๋ม อาภาศิริ นิติพน, ดู๋ สัญญา คุณากร, เอี๊ยง สิทธา สภานุชาติม, ลิลลี่ ณิชภาลักษณ์ ทองคำ, บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี, บอย ภิษณุ พร้อมนักแสดงมากฝีมืออีกมั่งคั่ง

รับชมละคร สายรุ้ง ได้ทาง ช่องone31 ทุกวัน พุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ติตตามข่าวละคร ได้ที่นี่กับเวบไซต์ ทีวีโชว์

ย้อนหลัง

สายรุ้ง EP.4 | 1 ก.ย. 65