ศีรษะมาร EP 5 ตอนล่าสุด ดูย้อนหลัง วันที่ 15 สิงหาคม 2565 ละครช่อง 8

ศีรษะมาร EP 5 ตอนที่ 5

ละครออนไลน์ ทีวีสด ดูย้อนหลัง ศีรษะมาร EP 5 ตอนที่ 5 วันที่ 15 สิงหาคม 2565 ออกอากาศทุกวัน จันทรท์ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 – 21.30 น. ทางช่อง 8 แฟนละครพลาดไม่ได้!!

ศีรษะมาร เป็นละครแนวลึกลับผสมหลักวิทาศาสตร์และพลังจิต เป็นเรื่องราวของหญิงสาว ชื่อ ปี๋ สาวไฮโซสาวและนักออกแบบชุดชั้นในแบรนด์ดัง ด้วยรูปร่างหน้าของเธอเป็นคนสวยหน้าตาดีมีเสน่ห์ แต่เธอมีความลับ คือเธอมีพลังจิต เธอได้เสียพ่อและแม่ตั้งแต่เธอยังเด็ก ปี๋ มีอาชื่อ ดร.ปีติ (วิลลี่ แมคอินทอช) อาศัยอยู่บ้านเดียวกัน วันหนึ่งปี๋ และปี๋ได้เกลียด แมวเหมียว(ยีน เกวลิน) ซึ่งเป็นลูกของเมียน้อยพ่อ ซึ่งได้กลับมาเจออีกครั้ง ซึ่งเป็นต้นเหตุให้ปี๋ กับ สักการ(สมาร์ท กฤษฎา) แพทย์นิติเวชชื่อดัง ในคืนที่ปากเสียงกัน เธอได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ จนทำให้ศีรษะเธอหลุดกระเด็นออกจากร่าง ด้วยความที่ปี๋มีพลังจิตที่กล้าแกร่ง ปี๋ไม่ยอมตายจนกว่าเธอจะได้สมหวังความรักกับสักการ ปี๋ได้ถือศีรษะตัวเองกลับบ้าน โดยให้ ดร.ปีติ ช่วยต่อหัวให้เธอ แต่ยังไง ร่างการของปี๋ก็กำลังจะเน่า จึงทำให้ปี๋ ปีติ ต้องหาร่างที่สมบูรณ์มาต่อให้ปี๋ โดยร่างที่ปี๋ต้องการคือ ร่างของแมวเหมียว ระหว่างที่รอร่างปี๋ต้องกินเลือดประทังชีวิต เรื่องราวความสยดสยองลึกลับจะเป็นอย่างไร ปี๋จะสมหวังหรือไม่ แมวเหมียวจะเอาตัวรอดจากปี๋ ได้ไหม ติดตามชมละครศีรษะมาร

นำแสดงโดย , หยาดทิพย์ ราชปาล รับบท ปี๋, สมาร์ท กฤษฎา รับบท สักการ, ยีน เกวลิน รับบท แมวเหมียว, วิลลี่ แมคอินทอช รับบท ดร.ปีติ ,แทค ภรัณยู รับบท พร ,ชิน ชินวุฒ รับบท กรณ์ ,เต๋า สโรชา รับบท สุดา ,น้ำหวาน รักษ์ณภัค รับบท ปูเป้

ติดตามละครสด ละครย้อนหลัง ศีรษะมาร ทุกวัน จันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น.-21.30 น. ทางช่อง 8 และ ชมย้อนหลังได้ที่แอปพลิเคชั่น iQIYI และเว็บ iQ.com ติดตามข่าวสารละครได้ที่ เวบไซต์ ทีวีโชว์

เข้ากลุ่มร่วมพูดคุยคลิ๊ก

ย้อนหลัง

ศีรษะมาร EP 5 | 15 ส.ค. 65

ดูสดกดที่นี่