วิวาห์ฟ้าแลบ Ep 3 ตอน 3 วันที่ 9 สิงหาคม 2565 ช่องวัน ย้อนหลัง

วิวาห์ฟ้าแลบ Ep 3 ตอนที่ 3

ละครออนไลน์ ทีวีสด ดูย้อนหลัง วิวาห์ฟ้าแลบ Ep 3 ตอนที่ 3 วันที่ 9 สิงหาคม 2565 ทุกวัน จันทร์ อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่องวัน 31 นำแสดงโดย ปุ๊กลุก ฝนทิพย์, โตโน่ ภาคิน, พิชญ์นาฏ สาขากร แฟนละครพลาดไม่ได้

วิวาห์ฟ้าแลบเรื่องราวการวิวาห์ฟ้าแลบ ที่บอกอยู่แล้วว่าเป็นการแต่งงานแบบไม่ทันตั้งตัว ซึ่งเกิดจากที่สองคนมาเจอกัน ในชั่วข้ามคืนแล้วได้แต่งงานแบบไม่ทันตั้งตัวจากการเกิดเหตุชั่วค้ำคืน One Night Stand ความรู้สึกผิดหวังที่อยากเป็นประธานบริษัทต้องผิดหวังเพราะพ่อไม่ไว้วางใจ ทำให้หญิงสาว ลลิล(ปุ๊กลุก ฝนทิพย์)เสียใจ เลยมาปาร์ตี้สุดเหวี่ยง ทำให้ได้พบ กับ ปกป้อง (โตโน่ ภาคิน) จึงเกิดการชนแก้วปาร์ตี้ จนทั้งสองได้เกิดการเมาหนักจากฤทธิ์แอลกอฮอล์ หนุ่มซ่าส์ กับ สาวแซ่บ โคจรมาพบกัน จนเกิดวิวาห์ฟ้าแล้ว และหลังจากนั้นจะเป็นการร่วมมือ ทำให้เกิดเรื่องวุ่นๆาขึ้น เรื่องราวสนุก แค่ไหนจะจบลงเช่นไรติดตามได้ใน วิวาห์ฟ้าแลบ ช่องวัน

นำแสดงโดย ปุ๊กลุก ฝนทิพย์, โตโน่ ภาคิน, พิชญ์นาฏ สาขากร,แอริน ยุกตะทัต, อัครัฐ นิมิตรชัย, ซูซานน่า เรโนล และดาราอีกมากมาย

ติตตามรับชม วิวาห์ฟ้าแลบ ได้ทุกวัน จันทร์ อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่องวัน 31 ออกอากาศตอนแรกวันที่ 2 สิงหาคม 2565 นี้ แฟนละครพลาดไม่ได้ 

เข้าร่วมกลุ่มพูดคุยคลิ๊ก

ย้อนหลัง

วิวาห์ฟ้าแลบ Ep.3 | 9 ส.ค. 65

ดูสดกดที่นี่