สายเลือดสองหัวใจ EP.17 ล่าสุด วันที่ 5 สิงหาคม 2565 ช่องเจ็ด

สายเลือดสองหัวใจ EP.17 ตอนที่ 1

ละครออนไลน์ ละครสด ทีวีสด ละครย้อนหลัง สายเลือดสองหัวใจ EP.17 ตอนที่ 17 วันที่ 5 สิงหาคม 2565 ออกอากาศทุกวัน ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7HD นำแสดงโดย มิกค์ ทองระย้า และฐิสา วริฏฐิสา แฟนละครพลาดไม่ได้

สายเลือดสองหัวใจ เป็นละครแนวดราม่า เรื่องราวของ แฝดชายพี่น้อง ศศิน และ ตะวันฉาย แฝดน้อง ที่ไม่ถูกกันแต่เล็กๆ ความเห็นไม่ตรงกัน และต้องสูญเสียแม่ผู้เป็นที่ ทำให้ศศิน โทษพ่อว่าเป็นสาเหตุทำให้แม่ต้องฆ่าตัวตาย แต่ตะวันฉายกลับอยู่ข้างพ่อ ด้วยความที่เกลียดพ่อ และไม่ถูกกับตะวันฉาย ทำให้ศศินต้องออกจากบ้านย้ายไปอยู่ที่อื่น ยังไม่จบแค่นั้นแฝดพี่น้องยังมีคนที่แอบรักมาตั้งแต่เด็กๆ เป็นคนเดียวกันคือ นลิน และ นลินได้กลับมาจากเรียนต่อจากเมืองนอก ไม่นาน พ่อของแฝดพี่น้องก็ได้ถูกฆาตกรรม เงื่อนงำต่างๆ มาพ่วงด้วยความรักคนเดียวระหว่างพี่น้อง ความเจ็บปวด เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปแฟนละครติดตามได้ใน สายเลือดสองหัวใจ ซึ่งฝากผลงานเรื่องสุดของผู้จัด เศรษฐา ศิระฉายา แฟนละครพลาดไม่ได้

นำแสดงโดย มิกค์ ทองระย้า รับบทเป็น ศศิน และ ตะวันฉาย ฝาแฝด, ฐิสา วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร รับบท นลิน, เจนนี่ ชยิสราและนักแสดงอีกมากมาย

ติดตามรับชม สายเลือดสองหัวใจ ได้ทุกวัน ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7HD

เข้าร่วมกลุ่มพูดคุยละคร คลิ๊ก

ย้อนหลัง

สายเลือดสองหัวใจ EP.17 | 5 ส.ค. 65

ดูสดกดที่นี่