คือเธอ EP2 ตอน2 วันที่ 21 กรกฎาคม 2565 ละครช่อง 3

คือเธอ EP.2 ตอนที่ 2

ดูละครออนไลน์ ละครสด ทีวีสด ดูย้อนหลัง คือเธอ EP.2 ตอนที่ 2 วันที่ 21 กรกฎาคม 2565 ออกอากาศทุกวัน พุธ พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. หลังข่าวพระราชสำนัก ทางช่อง 3HD

 คือเธอ เป็นละครแนวดราม่า เรื่องราวของหญิงสาวกับชายหนุ่มที่มีความต่างทางฐานะและชนชั้น สายขิม (ญาญ่า อุรัสยา) หญิงสาวที่เพียบพร้อมทั้งหน้าตาฐานะ กับ ก้าวกล้า (มาริโอ้ เมาเร่อ) ชายหนุ่มที่ฐานะยากจน ครั้งหนึ่งเคยได้เจอกัน และกาลเวลาผ่านได้ผ่านไป สองคนได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง โดยก้าวกล้าจากที่เคยฐานะยากจน แต่กลายมาเป็นบุตรบุญธรรมสือทอดธุรกิจของ เอเชีย (เมทินี กิ่งโพยม) เศรษฐีนีผู้มีพระคุณ ขณะเดียวกัน สายขิมก็ได้เป็นทายาทธุรกิจโรงแรมของ ทรงศีล (ยุรนัน ภมรมนตรี) และเมื่อธุรกิจก็ต้องเป็นธุรกิจ ทั้งสองต่างทำหน้าที่ของตัวเอง เพื่อปกป้องธุรกิจ ในระหว่างนั้นเรื่องราวต่างๆได้เกิดขึ้นมากมาย ความรัก ความอิจฉา การแย่งชิงเพื่อผลประโยชน์ ทั้งสองจะผ่านอุปสรรคต่างไปได้หรือไม่ บทสรุปของสองคนจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ใน คือเธอ ออกอากาศตอนแรกวันที่ 20 กรกฎาคม 2565 นี้ นำแสดงโดย มาริโอ้ เมาเร่อ, ญาญ่า อุรัสยา, แซม ยุรนันท์ , ลูกเกด เมทินี และนักแสดงมาฝีมืออีกคับคั่ง โดยผู้จัด แอน ทองประสม แฟนละครพลาดไม่ได้

รับชมละครสด ละครย้อนหลัง คือเธอ EP.1 ตอนที่ 1 ได้ทุกวัน พุธ พฤหัสบดี เวลา 20.20น . ทางช่อง 3Hd และติดตามข่าวสารละคร กีฬาได้ที่นี่กับ เวบไซต์ทีวีโชว์

ละครย้อนหลัง

คือเธอ EP.2 | 21 ก.ค.65

ดูสดกดที่นี่