พิศวาสฆาตเกมส์ EP.4 ตอน 4 ล่าสุด วันที่ 12 กรกฎาคม 2565 ละครช่องสาม

พิศวาสฆาตเกมส์ EP.4 ตอนที่ 4

ละครออนไลน์ ละครสด ทีวีสด ละครย้อนหลัง พิศวาสฆาตเกมส์ EP.4 ตอนที่ 4 วันที่ 12 กรกฎาคม 2565 ออกอากาศทุกวัน จันทร์ อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 HD นำแสดงโดย เจมส์ จิรายุ ปะกบคู่กับ จีน่า ญีนา จะเข้มข้นแค่ไหนแฟนละครพลาดไม่ได้!!

พิศวาสฆาตเกมส์ เป็นละครแนวโรแมนติก ดราม่า ความรัก ความเศร้า ความแค้น เรื่องราวของ หญิง คนนึงชื่อ เจ ที่ได้สูญเสียชายผู้เป็นที่รัก ชื่อ แพทที่กำลังจะเข้าพิธีแต่งงาน ในระหว่างทางไปลองชุด ได้เกิดประสบอุบัติเหตุถูกรถชนเสียชีวิต เมื่อหญิงสาวได้รับข่าวร้าย ทำให้เธอช็อคมาก และทันที่เห็นคู่กรณี ชื่อ โอม เธอระเบิดอารมณ์ใส่ไม่ยั้งโดย คู่กรณียอมรับแต่โดยดี ซึ่งคู่กรณีก็ได้มีครอบครัวมีภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์ หลังจากนั้น โอม วิศวกรหนุ่มก็ได้กลายเป็นนักโทษ 3 ปีต่อมาโอมได้พ้นโทษเนื่องจากเป็นนักโทษชั้นดี แต่กระนั้นเขาก็ได้รับข่าวร้ายจากแม่ว่า ภรรยาได้เสียชีวิตโดยการฆ่าตัวตายตามลูกที่แท้งลูก โอมช็อกมาก และหลังโอมออกจากคุก เจ ทราบก็ไม่พอใจสั่งลูกน้องให้จับตัวโอมไปขังเกาะเพื่อให้รับความทุกข์ทรมาน และหลังจากนั้น ก็เกิดเรื่องราวคละเคล้า ต่างมากๆ เกมส์ต่างๆก็เริ่มขึ้น เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป แฟนละพลาดต้องติดตาม

ติดตามรับชม พิศวาสฆาตเกมส์ ได้ทุกวัน จันทร์ อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3HD และติดตามข่าวสารละคร กีฬา ได้ทีนี่กับเวบไซต์ ทีวีโชว์

เข้าร่วมกลุ่มติดตามพูดคุยคลิ๊ก

ย้อนหลัง

พิศวาสฆาตเกมส์ Ep.4 | 12 ก.ค. 65

ดูสดกดที่นี่