ฟ้าเพียงดิน EP2 ตอน2 วันที่ 7 กรกฎาคม 2565 ละครช่องวัน ย้อนหลัง

ฟ้าเพียงดิน EP.2 ตอนที่ 2

ละครออนไลน์ ทีวีสด ดูย้อนหลัง ฟ้าเพียงดิน EP.2 ตอนที่ 2 วันที่ 7 กรกฎาคม 2565 ออกอากาศทุกวัน พุธ –  พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่องวัน 31 นำแสดงนักแสดงมาฝีมือที่ประเดิมเรื่องกับช่องวันอย่าง ปรางกัญญ์ณรัณ ปะกบเรื่องแรกกับฟิล์ม ธนภัทร์ จะสนุกแค่ไหนแฟนละครพลาดไม่ได้ !!!

ฟ้าเพียงดิน เรื่องราวของเด็กสาวที่มีชีวิตที่เพียงพร้อมฐานะหน้าตา เป็นทายาทของพลโทสรายุทธ และเมื่อวันหนึ่งเธอได้สูญเสียผู้เป็นพ่อตั้งแต่ยังเด็ก เนื่องจากพ่อขอเธอได้ต่อสู้กับคนร้าย ที่มาดักปล้นขณะที่กำลังเดินกลับประเทศไทย ทำให้สาริกา ต้องย้ายออกไปอาศัยอยู่ บุญทอง ซึ่งบุญทอง เป็นผู้ที่เห็นเหตุการณ์วันที่พ่อถูกโจรดักปล้น และบุญทองก็ได้กำความลับบางอย่างที่นายพลโทสรายุทธบอกเกี่ยวกับบ้าน “สรายุทธพิชัย” แล้วพ่อของสริกาก็ขอร้อยบุญทองให้ดูแลลูกสาว เวลาผ่านไปสาริกาโตขึ้น เธอก็ได้คอยติดตามความเป็นไปของบ้านสรายุทธพิชัย เพื่อรอเวลาที่จะเปิดความจริงและกลับมาทางทุกอย่างที่เป็นของเธอ แต่กลับดูว่า พิทักท์ น้องเขยของพ่อได้ประกาศว่าสมบัติทุกอย่างต้องตกเป็นของ เทวราช ในฐานะทายาทเพียงคนเดียวของ สรายุทธพิชัย เรื่องราวต่างๆ เมื่อความที่ถูกปิดตาย สมบัติตกไปอยู่ในมือของคนอื่น ทั้งที่เธอเป็นทายาทที่แท้จริง เธอจึงพยายามทำทุกอย่างเพื่อทวงคืน และเปิดโปงความจริงทุกอย่าง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปแฟนละครพลาดไม่ได้

ติดชมละคร ฟ้าเพียงดิน ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่องวัน 31 ติดตามข่าวสารละคร กับเราได้ที่นี่กับเวบไซต์ทีวีโชว์

ร่วมเข้ากลุ่มพูดคุย คลิ๊ก

ย้อนหลัง

ฟ้าเพียงดิน EP.2 | 7 ก.ค.65

ดูย้อนหลัง