คืนนับดาว Astrophile EP.11 ตอน 11 วันที่ 7 กรกฎาคม 2565 ละครช่อง GMM25 ย้อนหลัง

คืนนับดาว Astrophile EP.11 ตอนที่ 11

ละครออนไลน์ ละครสด ดูทีวีสด ทีวีย้อนหลัง คืนนับดาว Astrophile EP.11 ตอนที่ 11 วันที่ 7 กรกฎาคม 2565 ออกอากาศทุกวัน พุธ – พฤหัสบดี ทางช่องGMM25 ฟินกับการประกบคู่ ใหม่ ดาวิกา รับบท นับดาว และ ไบร์ท วชิรวิชญ์ รับบท คิมหันต์ แฟนละครพลาดไม่ได้

คืนนับดาว เป็นละครเกี่ยวกับความสัมพันธ์ชายหญิง 2 คนที่มีเรื่องราวผูกพันธ์กันสมัยเรียน เป็นย่าหลานสายรหัส  “คิมหันต์” เมื่อก่อนเป็นคนที่มั่นใจในตัวเอง ไม่เอาไหน จนได้มาเจอ “นับดาว” ที่ทำให้ “คิมหันต์” รู้สึกอยากเป็นคนที่ดีขึ้น ทำให้เค้าพัฒนาตัวเอง เพื่อที่จะได้เหมาะสมกับนับดาว แต่ระยะเวลาทำให้เค้าแยกจากกันไป เมื่อโตขึ้นเรียนจบ คิมหันเปลี่ยนเป็นคนละคน ซึ่ง “คิมหันต์” มีปมรู้สึกผิดคิดว่าเป็นต้นเหตุทำให้ “นับดาว” มีปัญหาในชีวิต แล้ววันหนึ่ง “คิมหันต์” กับ “นับดาว” และวันหนึ่งทั้งสองได้กลับมาเป็นเพื่อนบ้านกันโดยบังเอิญ หลังจากนั้นด้วยความประทับใจและรัก “นับดาว” เค้าพยายามเข้าหา “นับดาว” ในรูปแบบต่างๆ เป็นคนอื่นในโลกโซเชียลโดยที่ “นับดาว” ไม่รู้เลยว่าคนที่กำลังคุยนั้นคือ “คิมหันต์” ที่ไม่ใช่ตัวตนของเค้า โดยการเข้าหา “นับดาว” นี้ทำให้เกิดอุปสรรครักสาวเศร้า เรื่องราวจะลงเอยอย่างไร แฟนละครต้องติดตามพลาดไม่ได้

นำแสดงโดย ใหม่ดาวิกา โฮร์เน่ รับบทนับดาว, ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี รับบท คิมหันต์, ออฟ จุมพล อดุลกิตติพร รับบท แทนคุณ, เจนนี่ ปาหนัน สุขชุม รับบท ใจแก้ว, นิกกี้ ณ ฉัตร จันทพันธ์ รับบท พีม, ก้อย อรัชพร โภคินภากร รับ น้ำมนต์ ฯลฯ

ติดตามรับชม “คืนนับดาว Astrophile” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 เริ่มตอนแรก 1 มิถุนายน 2565

 ร่วมพูดคุยละครคลิ๊ก

ละครย้อนหลัง

คืนนับดาว EP.11 | 7 ก.ค. 65

ดูสดกดที่นี่