หุบพญาเสือ EP.13 ตอน 13 วันที่ 6 พฤษภาคม 2565 ละครช่อง 7 ล่าสุด

หุบพญาเสือ EP.13

ดูละครสด ละครออนไลน์ หุบพญาเสือ EP.13 ตอน 13 วันที่ 6 พฤษภาคม 2565 เวลา 20.30 น. ออกอากาศทุกวัน ศุกร์-อาทิตย์ ทางช่อง 7 แฟนละครห้ามพลาด!!!

ที่หมู่บ้านหุบพญาเสือ ถึงสงครามโลกครั้งที่สองจะจบลงแล้ว แต่ผลกระทบจากสงครามก็ทำให้ผู้คนต่างทุกข์ยากลำบาก ทำให้โจรขโมยเพิ่มขึ้นทุกวันๆ แต่ในหมู่โจรทั้งหลาย โจรที่ผู้คนต่างเกรงกลัวมากที่สุดคือ จอมโจรแพรแดง โจรนิรนามที่มีเอกลักษณ์คือผ้าแพรสีแดงที่คลุมหน้าของเขาไว้ แต่มีผู้ร้ายก็ต้องมีฮีโร่ เสือไพร เป็นโจรที่ชอบช่วยเหลือชาวบ้านทำให้มีแต่คนชอบ แผน นับถือเสือไพรเป็นแบบอย่าง แผนอาศัยอยู่กับแม่สองคนบนที่ดินติดลำธาร แต่ทั้งสองไม่รู้เลยว่าในลำธารนั้น มีทองคำปนอยู่ ภายในหมู่บ้านหุบพญาเสือ มีพ่อเลี้ยงบัญชาที่คอยกุมอำนาจในทางมิชอบไว้อยู่ วันหนึ่งเมื่อทหารอเมริกันเก่ามาขอความช่วยเหลือจากพ่อเลี้ยงบัญชา ว่าอยากได้ที่ดินของบ้านแผน พ่อเลี้ยงบัญชาจึงวางแผนให้เขี้ยวไปขู่เอาโฉนดจากผันแม่ของแผน โดยปลอมตัวไปในคราบของจอมโจรแพรแดง ในเมื่อผันไม่ยอม เขี้ยวจึงแทงผันแล้วชิงโฉนดไป แผนที่กลับมาเห็นแแม่ของตนในสภาพที่เลือดไหลอาบทั่วทั้งตัวจึงตกใจและรู้สึกแค้นมาก เขาจึงจะแก้แค้นจอมโจรแพรแดง งานนี้ แผนจะแก้แค้นอย่างไร จะแก้แค้นได้สำเร็จหรือไม่ ติดตามชมได้ในละคร หุบพญาเสือ ทุกวัน ศุกร์-อาทิตย์

ติดตามรับชมละครเรื่อง หุบพญาเสือ  ได้ทุกวันศุกร์ – อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 หรือรับชมไปพร้อมกับเราที่นี่ tvshow.in.th

ร่วมกลุ่มพูดคุยละครคลิ๊ก

หุบพญาเสือ EP.13 | 6 พ.ค. 65

ดูสดกดที่นี่

ดูตอน 14