พายุทราย EP10 ตอนล่าสุด วันที่ 25 พฤษภาคม 2564 ย้อนหลัง

พายุทราย EP10 ตอนที่ 10

ดูละครย้อนหลัง ทีวีย้อนหลัง เรื่อง พายุทราย EP10 ตอนที่ 10 วันที่ 25 พฤษภาคม 2564 ออกอากาศทุกวัน จันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง one31 นำแสดงโดยฟิล์ม-ธนภัทร และ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่งแฟนละครพลาดไม่ได้

เรื่องย่อ พายุทราย

เรื่องราวรักครั้งแรกที่ไม่อาจลืม เมื่อพี่ชายต่างมารดาหายตัวไป ทำให้เขาได้พบกับรักแรกที่กลายมาเป็นคนสนิทของพี่ชายเสียเอง แม้จะมีคำถามในใจ แต่การหายตัวไปของพี่ชายย่อมสำคัญกว่า เขาจึงออกตามหาจึงได้พบกับเงื่อนงำมากมาย การกลับมาครั้งนี้ทำให้เขาได้พบกับ ทราย (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) ผู้หญิงคนสนิทของพี่ชายตนเอง ซึ่งเป็นรักแรกที่ไม่อาจลืมของเขา แม้ว่าณเรศจะมีคำถามต่อทรายมากมายเกี่ยวกับเรื่องราวในอดีต แต่การหายตัวไปของพี่ชายย่อมสำคัญกว่า ณเรศจึงออกตามหาพี่ชายจนได้พบกับเงื่อนงำบางอย่างเกี่ยวกับการหายตัวไปของณรินทร์

ดารานักแสดงนำ ฟิล์ม-ธนภัทร และ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ร่วมด้วย โชแปง นุชอินทรา, ผิงผิง-ณิชา ปิยะวัฒนานนท์, สาวิตรี สามิภักดิ์, แก้มบุ๋ม-ปรียาดา ไกรวิชัย, แอปเปิ้ล-ลาภิสรา อินทรสูต, เอิร์ธ-ณัฐนันท์ คุณวัฒน์, ต้น-อธิวัฒน์, ยลวิริยา วัฒนะภานุรัศมิ์, นรินทร อารีสนั่น, มาร์ช ภูบดินทร์, ธีธัช จรรยาศิริกุล ฯลฯ

ติดตามละครเข้มข้นกับ พายุทรายได้ ทาง ช่อง one31 จันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 น. ติดตามข่าวละครได้ที่นี่กับ ทีวีโชว์

ร่วมกลุ่มดูละครย้อนหลัง คลิ๊ก

ดูย้อนหลังหลังละครจบ

พายุทราย EP10 | 25 พ.ค.64