นาบีฉันจะไม่รักเธอ EP.22 ตอนล่าสุด วันที่ 11 พฤษภาคม 2564 ดูย้อนหลัง

นาบีฉันจะไม่รักเธอ EP.22 ตอนจบ

ดูละครเรื่อง นาบี ฉันจะไม่รักเธอ ep.22 ตอน 22 วันที่ 11 พฤษภาคม 2564 ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่องGMM 25

เรื่องย่อ

นาบี ฉันจะไม่รักเธอ เรื่องราวของความรักความหึงห่วงเป็นบ่อเกิดให้ความวุ่นวายและความสูญเสีย ในเรื่องราวนี้ความวุ่นวายเกิดจากความหึงหวงที่รักมากและไม่ไว้ใจกัน นาบีซึ่งเป็นน้องสาวของสิริน ได้เข้าไปสืบว่า พี่สาวได้หายตัวไปไหนอย่างไร้ร่องรอย โดยเข้าไปทำงานเป็นผู้จัดการแทนพี่สาวเธอในผับของ พิเชษชัย ซึ่งพิเชษชัยได้แต่งงานกับ วารี และวารีมีน้องสาว คือวีรนาถ ซึ่งมีความอิจฉาพี่สาวเพราะตัวเองได้แอบรักสามีพี่สาว จึงทำให้วารีเข้าใจผิดว่า สิรินเป็นเมียน้อยของพิเชษชัย จนวันนึงวารีได้เสียชีวิต และ พี่สาวของนาบีก็หายตัวไป เมื่อ ลูกชายของวารีได้ทราบข่าวแม่เสียชีวิตจึงบินกลับจากต่างประเทศ ซึ่งก่อนไปเรียนต่อเขาได้ชอบบอกรักนาบีไป แต่นาบีปฏิเสธ การกลับมาของกวีนทร์ ทำให้ต้องสืบหาการตายของแม่ และมีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมาย สุดท้ายความแค้นที่เกิดจากความเข้าใจผิดจะคลี่คลาย จะจบลงเช่นไร แฟนละคร ติดตามได้ในซีรีส์ นาบี ฉันจะไม่รักเธอ ทุกวัน จันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25

ติดตามรับชมละครเรื่อง นาบี ฉันจะไม่รักเธอ ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่องGMM 25 หรือรับชมย้อนหลังไปกับเราเว็บไซต์ทีวีโชว์

ดูย้อนหลัง หลังละครจบ

นาบีฉันจะไม่รักเธอ ตอนจบ

ดูย้อนหลัง viu✔