ผู้ใหญ่สันต์กำนันศรี EP.4 ตอนล่าสุด วันที่ 6 พฤษภาคม 2564 ดูละครย้อนหลัง

ผู้ใหญ่สันต์กำนันศรี ep.4 ตอน 4

ดูละครย้อนหลัง ทีวีย้อนหลังเรื่อง ผู้ใหญ่สันต์กำนันศรี ep.4 ตอน 4 วันที่ 6 พฤษภาคม 2564 เวลา 19.00 ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี ออกอาศทางช่องOne 31

เรื่องย่อ ผู้ใหญ่สันต์ กำนันศรี ตำบลดอนแจ่มเป็นตำบลเล็กๆ ที่ไม่ค่อยมีคนสนใจ ผู้ใหญ่สันต์ และกำนันศรี ผู้นำชุมชนก็คอยช่วยกันพัฒนาชุมชนอยู่ตลอด ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะเป็นคู่กัดกันก็ตาม แต่ก็รวมมือกันทำงานเป็นอย่างดี แต่เพียงแค่กำลังของผู้ใหญ่สองคนก็คงไม่พอ จึงต้องมีโอ่ง ลูกชายของกำนันศรี และวิว หลานสาวของผู้ใหญ่สันต์ ที่เป็นคนรุ่นใหม่ มาช่วยกันพัฒนาชุมชน แต่การที่ทุกคนอยากทำให้ชุมชนพัฒนาดีขึ้นกลับทำให้ เฮียย้ง เจ้าของโรงสีในชุมชนไม่พอใจ เพราะตนเองต้องเป็นฝ่ายที่เสียประโยชน์ จึงหาวิธีมาขัดขวางและเป่าหูชาวบ้านต่างๆนาๆ เพราะความหน้าเลือดของนายทุน หวังผลประโยชน์ของตัวเองอย่างเดียว งานนี้ทั้งผู้ใหญ่สันต์ กำนันศรีและชาวบ้านคนอื่นๆจะทำยังไง แฟนละครติดตามรับชมละครเรื่องผู้ใหญ่สันต์ กำนันศรี ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่องวัน 31 หรือที่นี่ ทางเว็บไซต์ทีวีโชว์

โดยละครเรื่องผู้ใหญ่สันต์ กำนันศรีมันักแสดงชั้นนำมากมายทั้ง แท่ง ศักดิ์สิทธิ์, นุ้ย สุจิรา, กัน นภภัทร, สไมล์ ภาลฎาล, เกริก ชิลเลอร์ และนักแสดงท่านอื่นๆอีกมายมาย แฟนละครห้ามพลาด

ติดตามรับชมละครเรื่อง ผู้ใหญ่สันต์ กำนันศรี ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่องOne 31 

ดูย้อนหลัง หลังละครจบ

ผู้ใหญ่สันต์กำนันศรี EP.4