พายุทราย EP4 ตอนล่าสุด วันที่ 4 พฤษภาคม 2564 ย้อนหลัง

พายุทราย EP4 ตอนที่ 4

ดูละครย้อนหลัง ทีวีย้อนหลัง เรื่อง พายุทราย EP4 ตอนที่ 4 วันที่ 4 พฤษภาคม 2564 ออกอากาศทุกวัน จันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง one31 นำแสดงโดยฟิล์ม-ธนภัทร และ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่งแฟนละครพลาดไม่ได้

เรื่องย่อ พายุทราย

เรื่องราวรักครั้งแรกที่ไม่อาจลืม เมื่อพี่ชายต่างมารดาหายตัวไป ทำให้เขาได้พบกับรักแรกที่กลายมาเป็นคนสนิทของพี่ชายเสียเอง แม้จะมีคำถามในใจ แต่การหายตัวไปของพี่ชายย่อมสำคัญกว่า เขาจึงออกตามหาจึงได้พบกับเงื่อนงำมากมาย การกลับมาครั้งนี้ทำให้เขาได้พบกับ ทราย (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) ผู้หญิงคนสนิทของพี่ชายตนเอง ซึ่งเป็นรักแรกที่ไม่อาจลืมของเขา แม้ว่าณเรศจะมีคำถามต่อทรายมากมายเกี่ยวกับเรื่องราวในอดีต แต่การหายตัวไปของพี่ชายย่อมสำคัญกว่า ณเรศจึงออกตามหาพี่ชายจนได้พบกับเงื่อนงำบางอย่างเกี่ยวกับการหายตัวไปของณรินทร์

ดารานักแสดงนำ ฟิล์ม-ธนภัทร และ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ร่วมด้วย โชแปง นุชอินทรา, ผิงผิง-ณิชา ปิยะวัฒนานนท์, สาวิตรี สามิภักดิ์, แก้มบุ๋ม-ปรียาดา ไกรวิชัย, แอปเปิ้ล-ลาภิสรา อินทรสูต, เอิร์ธ-ณัฐนันท์ คุณวัฒน์, ต้น-อธิวัฒน์, ยลวิริยา วัฒนะภานุรัศมิ์, นรินทร อารีสนั่น, มาร์ช ภูบดินทร์, ธีธัช จรรยาศิริกุล ฯลฯ

ติดตามละครเข้มข้นกับ พายุทรายได้ ทาง ช่อง one31 จันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 น. ติดตามข่าวละครได้ที่นี่กับ ทีวีโชว์

ร่วมกลุ่มดูละครย้อนหลัง คลิ๊ก

ดูย้อนหลังหลังละครจบ

พายุทราย EP4 | 4พ.ค.64