ตะวันตกดิน EP.4 ตอน 4 ล่าสุด วันที่ 11 เมษายน 2564

ตะวันตกดิน EP.4 ตอนที่ 4

ละครออนไลน์ ละครย้อนหลังเรื่อง ตะวันตกดิน EP.4 ตอนที่ 4 วันที่ 11 เมษายน 2564 ออกอากาศทกวัน เสาร์ อาทิตย์ เวลา 22.00 น. ทางช่องอัมรินทร์ทีวี

ตะวันตกดิน เป็นละครเสียดสีสังคม ระหว่างความทะเยอทะยานและกิเลสของมนุษย์ทำให้เกิดต้องดิ้นรนเพื่อความเท่าเทียมและให้สังคมยอมรับ ชายหนุ่มที่มาจากครอบครัวยากจน มีความทะเยอทะยานสูง แต่ด้วยความที่เป็นคนฉลาด อ่อนน้อมถ่อมตนและรู้จักวิธีเข้าหาผู้ใหญ่บวกกับมีความสามารถในการทำงาน ทำให้เขาพาตัวเองไต่เต้าขึ้นมาเป็นเลขานุการ เบื้องหลังของตัวละครแต่ละครซึ่งมีความแตกต่างกัน ความจอมปลอม และบางคนพร้อมเสียบแทงเพื่อนในชนชั้นสังคมตลอดชีวิตจริงจอมปลอม ไม่รวยเหมือนที่ทุกคนคิด กลโกงทุจริตต่างๆ กิเลศ ตัณหา ราคะ ทุกอย่างอยู่ในละครเรื่อง ตะวันตกดิน  ออกอากาศตอนแรกวัน เสาร์ อาทิตย์ เวลา 22.00 น.

นำแสดงโดย จีรนันท์ มะโนแจ่ม, จีรนันท์ มะโนแจ่ม, อัชชา นามปาน, ชลิตา ส่วนเสน่ห์, นิรุตติ์ ศิริจรรยา, ท่านมรกต แสงทวีป, วิลลี่ แมคอินทอช, รัฐภูมิ โตคงทรัพย์, พิษณุ นิ่มสกุล, อาภาศิริ นิติพน

ติดตามรับชมละครเรื่อง ตะวันตกดิน ทุกวันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 22.00 น. ทางช่องอัมรินทร์ทีวี และติดตามข่าวสารละครได้ที่นี่กับ ทีวีโชว์

ร่วมกลุ่มดูละครคลิ๊ก

ดูย้อนหลัง หลังละครจบ

ตะวันตกดิน ตอน 4