ดวงใจในมนตรา EP.11 ล่าสุด วันที่ 3 มีนาคม 2564 ย้อนหลัง

ดวงใจในมนตรา EP.11 ตอนที่ 11

ละครออนไลน์ ละครสด เรื่อง ดวงใจในมนตรา EP.11 ตอนที่ 11 วันที่ 3 มีนาคม 2564 ออกอากาศทุกวัน พุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.15 น.ทางช่อง 3

เรื่อง ดวงใจในมนตรา บางครั้งความตายก็น่าอภิรมย์ สำหรับบางคนที่ถูกสาปให้เป็นอมตะและไร้หัวใจ ขณะที่อีกคนซึ่งเป็นโรคหัวใจร้ายแรง กลับยื้อยุดเพื่อที่จะมีชีวิตอยู่ต่อไป “เธอมีหัวใจ แต่ไม่สมบูรณ์ และพร้อมที่จะตายได้ทุกเมื่อ เขาไร้หัวใจ และถูกสาปให้ไม่มีวันตาย เธออยากมีชีวิตอยู่ต่อไป ขณะที่เขาต้องการตายเพื่อให้หลุดพ้น” พชร แม่ทัพหนุ่มฝีมือฉกาจแห่งเมืองตารวะปุรัม เขาถูก มทิรา หญิงคนรักที่โกรธแค้นในตัวของเขา ใช้มนต์ดำและกริชกรีดเอาหัวใจของเขาออกมาจากอก แล้วสาปให้หัวใจกลายเป็นเพชร ทำให้พชรไม่มีวันตาย และต้องอยู่อย่างเดียวดายมากว่า 2,000 ปีโดยไร้หัวใจ เขาจะลบคำสาปได้ก็ต่อเมื่อหาหัวใจให้เจอ และเธอยอมปลดปล่อยเขา แต่ความแค้นนี้ไม่ได้จบลงโดยง่าย เพราะมทิราสาบานว่าจะตามพชรไปทุกชาติและทำให้เขารู้สึกเจ็บปวดไม่ต่างจากเธอ

นำแสดงโดย : โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์, ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์, ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล, นิว ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต, ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล, ลลินา ชูเอ็ทท์, กันติชา ชุมมะ, อัฐมา ชีวนิชพันธ์, มนตรี เจนอักษร, อนันต์ บุนนาค

สามารถติดตามรับชมละครเรื่อง ดวงใจในมนตรา วันที่ 3 มีนาคม 2564 ออกอากาศทุกวัน พุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.15 น.ทางช่อง 3

ดวงใจในมนตรา ตอน 11

ดูสดกดที่นี่