ฝ้ายแกมแพร EP.17 ตอน 17 วันที่ 18 พฤศจิกายน 2563 ดูย้อนหลังล่าสุด

ฝ้ายแกมแพร EP.17 ตอนที่ 17

ดูละครสด ดูละครย้อนหลัง เรื่องฝ้ายแกมแพร EP.17 ตอนที่ 17 วันที่ 18 พฤศจิกายน 2563 ออกอากาศทุก พุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25

เรื่องย่อ ฝ้ายแกมแพร

ฝ้ายแกมแพร เป็นละครแนวดรามา เรื่องราวของการสวมหน้ากากเข้าหากันของหนุ่มหล่อกับสาวสวย ที่ได้พบกันบนเครื่องบินแล้วต่างพูดคุยกันถูกคอ ถูกชะตา ทั้งสองได้ประทับใจกันและกันมาก ทำให้ต้องโกหก ทั้งชื่อ และ ชาติกำเนิด โดยหญิงสาวโกหกว่าชื่อ ทิพยางศุ์ดิสการ และชายหนุ่มก็บอกชื่อ ธงฉาน วันประกาศ และต่างรับทราบว่า เป็นลูกมหาเศรษฐีแนวหน้าของเมืองไทยทั้งคู่ ความจริงแล้วหญิงสาวชื่อ จารวี (แก้ว จริญญา) เธอเป็นเด็กกำพร้าที่ เศรษฐีหม้ายได้รับมาอุปการะตั้งแต่ 8 ขวบ หวังให้เป็นพี่เลี้ยงของ ทิพยางศุ์ (มารีน่า ศดานันท์) ลูกสาวคนเดียวของเศรษฐีหม้าย จารวีเป็นคนที่ เก่ง สวย ฉลาด เธอจัดการทำได้ทุกอย่าง เรียนรู้การใช้ชีวิตของสังคมชั้นสูง ขณะเดียวกันฝ่ายชาย ทมนัย(นิว ชัยพล) อดีตเด็กกำพร้า ที่มีนักธุรกิจระดับแนวหน้าของประเทศได้เก็บเอามาเลี้ยงเพื่อให้เป็นพี่เลี้ยงของ ธงฉาน (เอี๊ยง สิทธา) ลูกชายคนเดียวที่ไม่เอาไหน ทมนัยก็เช่นกันกับจารวี สามารถทำได้ทุกอย่างเรื่องธุรกิจและการใช้ชีวิตของสังคมชั้นสูง ทั้งจารวี และ ทมนัย ต่างอยากหลุดออกจากฐานะที่ต้อยต่ำเพื่อนาคตที่ดีกว่า จึงทำให้เกิดแผนการยกฐานะตัวเอง ทั้งสอง ต่างร่วมมือกัน ให้ได้แต่งงานกับ ทิพยางศุ์ และ ธงฉาน แผนการของทั้งคู่จะสำเร็จหรือไม่ มาร่วมลุ้นไปด้วยกันแฟนละครพลาดไม่ได้

สามารถติดตามรับชมละครเรื่อง ฝ้ายแกมแพร ได้ทุกวัน พุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และติดตามข่าวสารละครได้ที่นี่ กับเวปไซต์ jorkeela.co

เข้าร่วมกลุ่มดูตอนต่อไป ดูสด ดูย้อนหลัง คลิ๊ก✔

ดูละครย้อนหลังทุกตอน

ฝ้ายแกมแพร ตอน 17