เพลิงนาง EP.24 ตอนจบ วันที่ 1 พฤศจิกายน 2563 ดูย้อนหลังล่าสุด

เพลิงนาง EP.24 ตอนจบ

ดูละครย้อนหลังเรื่อง เพลิงนาง EP.24 ตอนจบ วันที่ 1 พฤศจิกายน 2563 ออกอากาศทุกวัน เสาร์ – อาทิตย์ เวลา 22.00 น. ทางช่อง อัมรินทร์ทีวี 34

เรื่องย่อละครเรื่อง เพลิงนาง

ชีวิตของหญิงสาวที่ถูกเลี้ยงมาแบบผิดๆ ใช้ชีวิตเป็นสาวแซ่บเปรี้ยว ดีกรีนักเรียนนอก ด้วยความที่เธอมีปมเป็นลูกของเมียน้อย ทำให้เธอ ไม่แคร์เรื่องศีลธรรมประเพณี มีความมั่นใจในตัวเองสูง ไม่สนใจเรื่องความรักความรักนวลสงวนตัว แม้กระทั่ง ความบริสุทธิ์ที่ความรักษาถนอมไว้ ชีวิตเธอ ตัดสินปัญหาความรักด้วยเรื่องมีเซกส์ ผู้ชายที่เข้ามาพัวพันเส้นทางชีวิตรักเธอมากมาย ด้วยความที่มีปมในใจ ทำให้เธอต้องทะเยอทะยาน ศึกษาชีวิตจากผู้ชายที่เข้ามา เพื่อเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับชีวิตตัวเอง “ความรักของเธอ พร้อมเผาไหม้ผู้ชายทุกคน” เรื่องราวของเธอจะเป็นอย่างไรและจบลงเช่นไร แฟนละครต้องติดตาม ออกอากาศตอนแรก วันที่ 15 สิงหาคม 2563

นำแสดงโดย พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล, แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี, อินดี้ อินทัช เหลี่ยวรักวงศ์, บิ๊ก ศรุต วิจิตรานนท์, บุ๊ค พงศ์นิรัดร์ กันตจินดา, เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ และนักแสดงอีกมากมาย 

สามารถติดตามรับชมละครเรื่อง เพลิงนาง ทุกวัน เสาร์ – อาทิตย์ เวลา 22.00 น. ทางช่อง อัมรินทร์ทีวี 34 และติดตามข่าวสารละครย้อนหลังได้ ที่นี่กับเวปไซต์ tvshow.in.th

เข้าร่วมกลุ่มดูละครตอนต่อไป คลิ๊ก 

ดูย้อนหลัง หลังละครจบ

เพลิงนางตอนจบ