ละคร ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ EP.5 ล่าสุด วันที่ 15 ตุลาคม 2563 ดูย้อนหลัง

ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ EP.5 ตอนที่ 5

ละครสด ดูละครย้อนหลัง ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ EP.5 ตอนที่ 5 วันที่ 15 ตุลาคม 2563 ออกอากาศทุกวัน พุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางช่องวัน31 นำแสดงโดย ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ , ธนภพ ลีรัตนขจร , ภพธร สุนทรญาณกิจ และนักแสดงมากฝีมืออย่างคับคั่ง

เรื่องย่อ ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ

ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ เป็นละครแนวโรแมนติก ดราม่า ที่ได้นางเอกหน้าหวานแถวหน้าของเมืองไทย อย่าง แอฟ ทักษอร ประเดิมละครกับช่องวัน31 เป็นครั้งแรก นำแสดงโดย ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ , ธนภพ ลีรัตนขจร , ภพธร สุนทรญาณกิจ และนักแสดงมากฝีมืออย่างคับคั่ง
เรื่องราวของความรักทำให้เกิดปาฏิหาริย์ ของ อรรพี (ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ) ที่เกิดต้องสูญเสียสามี ภาคย์ (ภพธร สุนทรญาณกิจ) จากอุบัติเหตุเครื่องบินตก และในขณะนั้นเธอกำลังตั้งครรภ์ ซึ่งสาเหตุการตายของ ภาคย์ เกิดจากความผิดพลายของสวรรค์ จากความผิดพลาดนี้ ทำให้ภาคย์ ได้กลับมาเกิดใหม่อีกครั้ง ในร่างของ ทิชงค์(ธนภพ ลีรัตนขจร) มีเงื่อนไขว่า ภาคย์ จะมีสามารถอยู่บนโลกมนุษย์ เพียง 24 ปี และถ้าวันใดภาคย์ ไม่คิดทำความดี เมื่อนั้นภาคย์ จะไม่มีโอกาสได้พบกับอรรพีไปตลอดกาล ภาคย์ ในร่างของเด็กหนุ่มจะรื้อฟื้นความทรงจำเมื่อยังมีชีวิตอยู่ได้หรือไม่ ร่วมลุ้นฟินกับเรื่องราวรักปาฏิหาริย์รักต่างวัย ได้ในละคร ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ ทาง ช่องวัน แฟนละครห้ามพลาด

สามารถติดตามรับชมละครเรื่อง ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ ทุกวัน พุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางช่องวัน31

เข้าร่วมกลุ่มดูตอนต่อ ดูย้อนหลัง คลิ๊ก✔

ดูละครย้อนหลัง หลังละครจบ

ขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอ EP.5 

>>ดูย้อนหลัง EP.6 วันที่ 21/10/63 คลิ๊ก<<

part 1

part 2