ร้อยเล่ห์มารยา EP.4 ตอน 4 วันที่ 13 ตุลาคม 2563 ย้อนหลังล่าสุด

ร้อยเล่ห์มารยา EP.4 ตอน 4

ดูละครย้อนหลังเรื่อง ร้อยเล่ห์มารยา EP.4 ตอน 4 วันที่ 13 ตุลาคม 2563 ออกอากาศทุกวัน จันทร์  – อังคาร เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3

เรื่องย่อ ร้อยเล่ห์มารยา ชีวิตคู่ของสังคมยุคก่อนเทคโนโลยี ยังมีความยั้งคิด หวาดกลัวและละอายต่อการผิดศีลธรรม แต่ในยุคสมัยนี้ ความรวดเร็วของใจที่มีความไวสูงตามเทคโนโลยี สำนึกผิดชอบชั่วดีกลับลดต่ำลง ทำให้การมีชีวิตคู่ต้องลงสนามต่อสู้กับตัณหาในสังคมที่เต็มไปด้วยสิ่งเร้า พิชชา (เบลล่า ราณี) ใช้เวลาเกือบทั้งหมดของชีวิตคู่วิ่งตามหาความซื่อสัตย์จากสามีอย่าง ภมร (หลุยส์ สก๊อตต์) ทั้งสองต่างเรียกร้องเอาตัวเองเป็นใหญ่ แต่ไม่เรียนรู้ที่จะรักให้เป็น จนชีวิตคู่ล่มสลายจากเหตุชู้สาว ความทุกข์ที่เจ็บปวดจากรักทำให้พิชชากลัวและไม่คิดจะมีชีวิตคู่อีกเลย รามิล (โป๊ป ธนวรรธน์) ผู้ชายที่รักโดยไม่หวังการครอบครอง เขามีชีวิตเพื่อรอยยิ้มของพิชชา ผู้หญิงคนเดียวที่ได้ยืนในหัวใจที่มั่นคงของรามิล เป็นคนแรกและคนสุดท้ายของชีวิต เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป แฟนละครพลาดไม่ได้ ออกอากาศตอนแรกวันที่ 5 ตุลาคม 2563

นำแสดงโดย โป๊ป ธนวรรธน์, เบลล่า ราณี, หลุยส์ สก๊อตต์, เพ็ชร ฐกฤต, วาววา ณิชารีย์, แจ็คกี้ ชาเคอลีน, บัว นลินทิพย์, บ้าน ฆนัท, มิ้นท์ นวินดา, เบิร์ด กิตติธัช, ปาร์คคุง ชาคริฐ, มะปราง วิรากานต์, น้ำฝน สรวงสุดา, นก จริยา, ตุ๊ก ดวงตา, เกม ศานติ

สามารถติดตามละคร ร้อยเล่ห์มารยา ได้ทุกวัน จันทร์ – อังคาร เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 และติดตามข่าวสารละครได้ที่นี่กับ เวปไซต์ tvshow.in.th

เข้าร่วมติดตามดูละครคลิ๊ก

ดูละครย้อนหลัง หลังละครจบ

ร้อยเล่ห์มารยา ตอน 4 

คลิ๊กดูย้อนหลัง✔