ฉันชื่อบุษบา EP.6 ล่าสุด วันที่ 20 สิงหาคม 2563 ดูย้อนหลังล่าสุด

บุษบา EP.6 ตอน 6

ดูละครออนไลน์ ละครย้อนหลัง บุษบา EP.6 ตอน 6 วันที่ 20 สิงหาคม 2563 ทุกวัน พุธ – พฤหัส เวลา 20.15 น. ทางช่อง one นำแสดงโดยคู่จิ้น บี น้ำทิพย์ และ ฟิล์ม ภัทรพล สนุกฮา แฟนละครพลาดไม่ได้

ฉันชื่อบุษบา

เรื่องย่อฉันชื่อบุษบาเป็นละคร แนว โรแมนติก คอมเมดี้ เรื่องราวของสาวเฉิ่ม บุษบา (บี น้ำทิพย์) สาวรูปร่างบาง ใส่แว่นหนา ที่แสวงหาครอบครัวเพื่อให้หลุดพ้นจากการขึ้นคาน ในวัน 35 เธอเป็นเชฟทำอาหารไทย ที่ฝีมือเก่งกาจ ชีวิตการทำงานกับความรักช่างไม่เป็นเป็นใจ ทั้งตกงาน คนรักมีกิ๊กแล้วบอกเลิกเธอ จนทำให้เธอมาต้องผ่านเหตุการณ์ทำให้ได้มาพบกับ สรัล (ฟิล์ม ธนภัทร) ไฮโซหนุ่มหล่อเจ้าของร้านอาหารไทย ซึ่งมีผู้บงการชีวิตคือแม่ แม้กระทั่งเรื่องคู่ ทำให้สรัลได้หาโอกาสเล่นละครเป็นแฟนกับบุษบา โดยให้ค่าจ้างสูงลิ่ว จากนั่นก็มีเรื่องราวมากมาย ทั้งแฟนเก่าสรัลที่เลิกรากันไปกลับมาทวงความรักคืน เรื่องราวจะสนุก ฮา และวุ่นวายแค่ไหน จะจบลงเอยอย่างไร แฟนละครต้องติดตามพลาดไม่ได้จ้า ออกอากาศตอนแรก วันที่ 5 สิงหาคม 2563

แฟนละครสามารถติดตามรับออกอากาศ ละครฉันชื่อบุษบา ได้ทุกวัน พุธ พฤหัส เวลา 20.15 น. ทางช่อง one และติดตามข่าวสารละครย้อนหลัง ได้ที่ tvshow.in.th

ร่วมกลุ่มติดตามละครย้อนหลัง

ดูย้อนหลัง หลังละครจบ

ฉันชื่อบุษบา ตอน 6